Đằng sau sự chiều chuộng của Trấn Thành, ít ai biết Hari Won từng bị “chửi thúi đầu” chỉ vì chuyện này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần trổ tài nấu nướng thất bại, Hari Won ngậm ngùi tiết lộ ông xã Trấn Thành sẽ càng "ghét thêm" mỗi khi cô vào bếp.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Mặc dù nam MC không yêu cầu phải Hari won là người vợ đảm giỏi việc nội trợ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Hari Won vẫn ngẫu hứng vào bếp nấu ăn khiến Trấn Thành phải la ó vì dĩa đồ ăn thất bại.

Mới đây, trong tập 10 của chương trình "Sao Hỏa Sao Kim", hai đội khách mời đã cùng tranh luận chủ đề được đưa ra: “Phụ nữ không biết nấu ăn là không yêu chồng". Không đồng tình với quan điểm trên, Lâm Vĩ Dạ thay mặt hội chị em phụ nữ bức xúc chia sẻ: "Thời đại nào rồi, app gọi giao thức ăn quá trời luôn. Cần gì thì mình gọi về cho chồng ăn thôi mắc gì phải nấu. Đã đi làm quá bận bịu, không có thời gian lo cho bản thân mình giờ còn bắt tui nấu ăn nữa mới xác định là yêu chồng hay sao? Yêu chồng mình có nhiều cách yêu lắm chứ đâu phải cứ biết nấu ăn là yêu!”.

Ttc7oJy0TodbtJpzXuEjTdw65qFv8I9nNgDh5NG9

Nghe đến đây, Hari Won bày tỏ: "Ngày xưa lúc chị nấu ăn cho chồng chị ăn thì bị ghét thêm nữa". Giọng ca "Hương đêm bay xa" thậm chí còn đau khổ nhắc về lần chiên mandu bị ông xã Trấn Thành "chửi thúi đầu".

6BUbMjUD7BUBjLh8WnvzwFYDAHN7XqteEqpRI6Za

Dù không đảm trong việc nội trợ nhưng Hari Won vẫn luôn cố gắng học hỏi để vào bếp nấu ăn cho chồng, tuy nhiên đôi lúc thành quả lại không như mong đợi. Trước đó, nữ ca sĩ từng quyết định trổ tài nấu nướng với món mandu chiên cho ông xã A Xìn thưởng thức. Thế nhưng khi nhìn vào dĩa mandu chiên cháy đen thì Trấn Thành cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, vừa cố bóc lớp bỏ đen vừa lên tục "mắng" vợ.

Empty

A Xìn "khóc ròng" khi nhìn thấy dĩa mandu cháy khét do vợ vào bếp

Empty

Không muốn bỏ phí đồ ăn, nam MC đành phải lột miếng vỏ bị cháy ra để ăn

Dẫu vậy, Trấn Thành vẫn luôn yêu chiều bà xã hết mực, dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

Empty

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link