Biến hóa tài tình như Lâm Vỹ Dạ: Sáng đi chợ xách túi nilon, tối dự even lên đồ với túi trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Sự đối lập hoàn toàn trong phong cách của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Là một trong những nữ diễn viên được nhiều người yêu mến, Lâm Vỹ Dạ ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên và hình ảnh chỉn chu, mặn mà khi xuất hiện. Sau khi giảm cân, cô cũng chú trọng phong cách của bản thân, nhằm mang đến hình ảnh cuốn hút hơn trong mắt công chúng.

Mới đây,  Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ hình ảnh giữa lúc làm nội trợ ở nhà buổi sáng và khi "lên đồ" đi event. Cả hai phong cách đối lập hoàn toàn của nữ diễn viên đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Empty

Ban sáng đi ra phố, cô cũng như bao chị em nội trợ chọn kết thân với combo áo bà ba đỏ, quần ống rộng đen và mang dép bệt, xách thêm túi nhựa đi khắp chợ mua bông. Đến khi di dứ sự kiện, cô lại chuyển vai của một người nổi tiếng sang trọng. 

Đáng chú, set đồ mới mà Lâm Vỹ Dạ lựa chọn sải bước trên thảm đỏ cũng làm dân tình xuýt xoa không ngớt. Cô còn trưng dụng đôi hoa tai đính đá lấp lánh 8 triệu đồng.

Chiếc túi hiệu Lâm Vỹ Dạ cầm trên tay. Sáng xách túi nilon đi chợ nhưng tối đến, bà mẹ 2 con đã đầu tư hẳn cho mình chiếc túi kinh điển với giá thành ngót nghét 91 triệu đồng để di sự kiện. Từ bà nội trợ, cô nàng bỗng chốc trở thành quý cô quyến rũ và thời thượng ngút ngàn. 

Empty

Đây cũng là chiếc túi hiệu đắt đỏ thường xuyên theo chân cô đi khắp các sự kiện.

Lâm Vỹ Dạ nổi tiếng với phong cách giản dị, chân chất dù đã bao năm qua đi. Cô ít khi khoe những món đồ hiệu lấp lánh, sang chảnh. Thay vào đó, nữ diễn viên chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh đa màu sắc thông qua những phong cách thời trang cuốn hút khác nhau.

- Lâm Vỹ Dạ thanh lịch và nữ tính với trang phục điệu đà

Empty

Cô chuộng váy liền sở hữu điểm nhấn ở vòng eo hay lệch vai, xẻ ngực vừa phải mà vẫn xinh đẹp. 

Empty

Cô có nét nữ tính và sành điệu, điều này thể hiện qua phong cách thông qua các mẫu mang thiết kế có điểm nhấn nhằm tăng sự thú vị, mới mẻ cho diện mạo.

- Lâm Vỹ Dạ quyền lực trong những set suit 

Empty

Ngoài 30 cô cũng thường ưu tiên chọn trang phục mang những màu sắc tươi sáng, "nịnh mắt" như gam hồng, xanh, cam... Cách này giúp giảm độ cứng nhắc của những set đồ, vừa tăng thêm vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho vẻ ngoài.

Empty

Dù diện suit kín cổng cao tường, bà mẹ 2 con vẫn chọn thiết kế có nhấn nhá vào vòng eo hay phần cổ, túi áo... 

- Lâm Vỹ Dạ gợi cảm với váy đầm hở hang

Empty

Lâm Vỹ Dạ khi xuất hiện tại các bữa tiệc tối lại thường "đốt mắt" dân tình với hình ảnh gợi cảm và thời thượng hơn. Ví dụ như diện bộ váy cổ yếm xếp li xòe bồng này. Cô đã chứng minh phong độ thời trang bắt kịp xu hướng. Thiết kế váy giúp cô khoe được xương quai xanh gợi cảm.

Empty

Vẫn là 1 bộ váy dáng yếm, song thiết kế này lại giúp bà mẹ 2 con khoe trọn tấm lưng trần mướt mát và body thanh mảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link