Không còn ăn diện lồng lộn như thời còn son, Hoàng Oanh ngày càng chuẩn style mẹ bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Điều làm dân tình chú ý hơn cả chính là phong cách thời trang quá đỗi giản dị, bình dân đúng chuẩn mẹ bỉm sữa của cô.

Thời gian vừa qua, Hoàng Oanh đã sinh quý tử đầu lòng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đến nay, sau khoảng 6 tháng chịu cảnh vắng chồng, gia đình nhỏ của nàng Á hậu cuối cùng cũng đã được đoàn tụ với chồng. 

Trong những hình ảnh gần đây người đẹp sinh năm 1990 đăng tải, ai nấy cũng phải xuýt xoa vì cô về dáng khá nhanh. Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn của Hoàng Oanh cũng làm không ít người ngưỡng mộ. Điều làm dân tình chú ý chính là phong cách thời trang quá đỗi giản dị, bình dân đúng chuẩn mẹ bỉm sữa của Hoàng Oanh kể từ khi lên chức làm mẹ.

Empty

Hình ảnh sau sinh được Hoàng Oanh đăng tải, gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc và làn da hồng hào.

Empty

Cô chiếm trọn spotlight của quý tử khi khoác lên mình chiếc đầm đỏ hoa nhí rực rỡ. Dù mang phom dáng suông rộng che lấp đường cong nhưng màu sắc nổi bật giúp Hoàng Oanh khoe được vẻ xinh đẹp.

Empty

Vào ngày đầu tháng quý tử, cô đẻ mt mộc, diện set đồ bộ kín cổng cao tường gồm áo tay dài và quần ống suông giấu kín vóc dáng. Dù vậy cô trông vẫn rạng rỡ vô cùng. 

Empty

 khoác lên mình những bộ cánh rộng thùng thình nhưng để không trở nên nhạt nhoà và xuề xoà, Hoàng Oanh khéo léo chọn đồ có hoạ tiết kẻ ô trẻ trung. 

Empty

Khi ở cữ, co gần như chỉ kết thân với những bộ cánh kín cổng cao tường. Đây được cho là phong cách an toàn đối để các mẹ bỉm giữ ấm cho cơ thể và nhanh hồi sức hơn sau sinh.

Empty

Khi đoàn tụ với chồng, Hoàng Oanh diện đồ mát mẻ hơn. Cô mặc những bộ cánh pyjamas lụa mang hoạ tiết nổi bật nhưn thoải mái, mát mẻ và thuận tiện cho các sinh hoạt. 

Empty

Dù khi diện áo dây điệu đà và có phần mát mẻ hơn, cô cũng chọn quần suông dài, có phần dây thắt nơ điệu đà.

Empty

Giờ đây tuy vẫn khá kín đáo, song cô nàng lúc nào cũng trông quyến rũ và trẻ trung ngút ngàn. Đó là nhờ cách ăn diện khéo léo của bà mẹ bỉm sữa. 

Empty

Chỉ diện một sơmi trắng rộng thênh thang, ai nấy đều dành lời khen ngợi không ngớt cho sự trẻ trung quá đỗi của cô.

Trước đây, trong thời kì bầu bí, nữ MC sáng giá của làng giải trí rất chăm mặc gợi cảm. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp khéo chọn trang phục sang trọng sở hữu thiết kế nhấn eo và xoè bồng bên dưới.

Empty

Với phong cách thời trang đời thường, Á hậu 9X lại ưu tiên diện những items cơ bản như áo sơmi, chân váy dài, đầm quấn... để làm điệu. Cô mặc đơn giản nhưng vẫn được nhận lời khen cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng body mảnh mai như gái còn son. Thậm chí, cô cũng không ngại diện croptop siêu gợi cảm để khoe chiếc bụng tròn ủm của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link