MC Minh Hà khoe nhẫn kim cương, nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa sau ồn ào tình cảm với Chí Nhân?

( PHUNUTODAY ) - MC Minh Hà vướng nghi vấn sắp lấy chồng khi bất ngờ khoe ảnh nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc.

Thời gian gần đây, việc nam diễn viên Chí Nhân nhắc lại chuyện ly hôn với Thu Quỳnh, đồng thời ám chỉ vợ cũ là người "giả tạo" đã thu hút không ít sự quan tâm chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, nhân vật được cho là ”người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của Chí Nhân – Thu Quỳnh năm đó là MC Minh Hà cũng liên tục bị cư dân mạng réo tên, mặc dù cô đã nhiều lần phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Minh Hà đăng tải hình ảnh bàn tay phải với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út. Người đẹp bày tỏ với dòng caption ngắn bằng tiếng Anh, nghĩa là: ”Món quà Giáng sinh. Tôi rất hạnh phúc”.

Bức ảnh nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út của MC Minh Hà.

Bức ảnh nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út của MC Minh Hà.

Bức ảnh của nữ MC vừa chia sẻ đã thu hút không ít sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đồn đoán, phải chăng nữ MC này đã chuẩn bị lên xe hoa? Bởi vị trí mà cô đeo chiếc nhẫn như hiện tại rất giống 1 chiếc nhẫn cưới, dù là tay phải chứ không phải tay trái. Hiện tại, người hâm mộ đang rất tò mò về chủ nhân của chiếc nhẫn.

Minh Hà tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1987. Hiện cô đang là một trong những MC khá nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Minh Hà được khán giả biết tới với vai trò MC của chương trình Cà phê sáng. Ngoài ra, Minh Hà từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Lựa chọn cuối cùng", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva", "Lập trình cho trái tim"…

Cách đây 3 năm, Minh Hà – Chí Nhân làm dấy lên nghi án tình cảm sau khi đóng chung bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Trong quá trình làm phim cũng như sau khi phim lên sóng, cả 2 xuất hiện khá nhiều hình ảnh thân thiết và dành những lời có cánh cho nhau ngoài đời cũng như trên mạng xã hội. Khi đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn là vợ chồng. Kể từ đó tới nay, nữ MC khá kín tiếng trước truyền thông.

Chí Nhân – Minh Hà từng có gia đoạn gây ồn ào về chuyện tình cảm.

Chí Nhân – Minh Hà từng có gia đoạn gây ồn ào về chuyện tình cảm.

Đầu năm 2018, Minh Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai lên trang cá nhân. Trong khi người hâm mộ đang rất háo hức muốn biết bạn trai cô là ai thì nữ MC của chương trình Café Sáng lại che mặt người yêu. Lý do được cô đưa ra là do “ghét cái thái độ” của anh.

MC Minh Hà lần đầu khoe ảnh bạn trai với người hâm mộ hồi tháng 2/2018.

MC Minh Hà lần đầu khoe ảnh bạn trai với người hâm mộ hồi tháng 2/2018.

Có thể nói đây là lần đầu tiên MC Minh Hà công khai chia sẻ hình ảnh bạn trai với người hâm mộ sau scandal với Chí Nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link