Tim lên tiếng trước tin đồn hẹn hò người mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã hẹn hò sau đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh tuy nhiên anh đã chính thức lên tiếng.

Thông tin Tim đã có người mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Bởi đã rất lâu rồi, Tim mới đăng ảnh tình tứ với phái nữ sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh hồi năm 2018.

Trước những tin đồ này, nam ca sĩ phủ nhận nghi vấn hẹn hò. Anh cho biết: "Đây chỉ là hình ảnh trong quá trình quay phim, không có ý tứ hay vấn đề gì khác".

Trước đó anh đăng ảnh thân mật với cô gái lạ và kèm theo lời chú thích tình cảm làm dấy lên nghi vấn có người yêu mới. Cụ thể anh viết, "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp".

tim-1

Đây không phải lần đầu tiên Tim vướng nghi vấn có tình mới bởi cách đây hơn 1 năm, anh từng bị bắt gặp đi chơi cùng Đàm Phương Linh. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng fan hầu như vẫn chắc nịch rằng họ có gì đó mờ ám. 

“Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân hồi tháng 9/2019.

Còn về phía Đàm Phương Linh, cô cũng phản hồi về tin đồn hẹn hò với đàn anh: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim 'Mưa trong bão'. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường".

Tim và Trường Quỳnh Anh đã hẹn hò và yêu đương 10 năm, cả hai đã có con chung là bé Sushi. Tuy nhiên đến năm 2018, họ bất ngờ thông báo ly hôn. 

Tim chia sẻ: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

1547102756-752-tim-5-1547101560-width660height440

Trương Quỳnh Anh cho biết cặp đôi từng cố gắng tái hợp vì con nhưng cuối cùng không thể đi đến cái kết có hậu. Tuy nhiên cô cũng nói vê cuộc sống hiện tại đã buông bỏ: “Hiện tại, có lẽ tôi buông bỏ được 90% và dần quen với cuộc sống mẹ đơn thân. Hai tháng đầu dọn ra ở riêng, tôi hầu như không ngủ được. Tôi nhạy cảm rồi tự làm khổ mình. Bước trên đường đời, tôi luôn cảm thấy cô độc mà phải cố gắng mạnh mẽ, khi khó khăn nhất cũng chẳng có ai bên cạnh. Ba mẹ ở nước ngoài gọi về hỏi thăm, tôi kể toàn chuyện vui vì nói ra không để làm gì mà khiến người thân buồn lo thêm. Chị gái bận bịu gia đình, ai cũng có cuộc sống riêng. Vì vậy, tôi phải học cách tự mình vượt qua. Mỗi năm trôi qua, tôi cứ tưởng năm mới sẽ đón niềm vui mới nhưng cuối cùng vẫn không thôi nặng lòng chuyện cũ, mệt mỏi vô cùng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link