Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ"

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy ẩn ý mới nhất của diễn viên Việt Anh khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của anh với bà xã.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ chia sẻ: "Chữ duyên thật sự là một định nghĩa mang màu tâm linh và không bao giờ giải thích hoặc hiểu rõ về bản chất của nó được. Có duyên con người ta sẽ gặp nhau và cùng nhau tạo nên điều gì đó và hết duyên thì con người ta cũng sẽ ra đi mà không biết giải thích thế nào cho chọn. Bởi vậy biết chấp nhận và buông bỏ cũng là một nghệ thuật sống mà không phải ai cũng học được và làm được một cách đúng nghĩa. Nhưng nếu làm được thì cuộc sống sẽ trở nên thi vị và đáng yêu hơn rất nhiều!". Điều này khiến nhiều người thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa anh với bà xã.

Empty
Status tâm trạng của diễn viên Việt Anh, rộ nghi án mối quan hệ giữa anh với bà xã đang trục trặc.

Status tâm trạng của diễn viên Việt Anh, rộ nghi án mối quan hệ giữa anh với bà xã đang trục trặc.

viet-anh-het-duyen-2-ngoisao.vn-w554-h144
Empty
Việt Anh cũng có những để lại những bình luận đầy ẩn ý càng khiến fan hoang mang.

Việt Anh cũng có những để lại những bình luận đầy ẩn ý càng khiến fan hoang mang.

Tuy nhiên, trước đó không lâu nam diễn viên cùng bà xã đăng ảnh tình tứ khi dự khai trương. Anh còn quảng cáo giúp sản phẩm bà xã đang bán. Cũng bởi sự mâu thuẫn này nên một số người cho rằng Việt Anh và Hương Trần nhiều lần cố tình lấy chuyện tình cảm để PR cho công việc kinh doanh.

Cụ thể, diễn viên Việt Anh (người từng đóng vai Phan Hải trong phim "Người phán xử") đã đăng tải trên Facebook một dòng trạng thái khá kỳ lạ.

Anh viết: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé. Yêu con lắm chàng trai của bố".

Dòng status và bức ảnh kì lạ Việt Anh mới đăng tải trên Facebook.

Dòng status và bức ảnh kì lạ Việt Anh mới đăng tải trên Facebook.

Sau khi người đẹp Lã Thanh Huyền vào hỏi anh, anh trả lời rằng hiện tại bản thân đang có tâm tư, nên mới viết những lời úp mở lạ lùng như vậy.

Dòng trạng thái của Việt Anh dấy lên tin đồn "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" của hai vợ chồng anh. Thậm chí, có những lời đồn đoán Việt Anh và bà xã đã đường ai nấy đi, không còn chung sống cùng nhau nữa.

Việc Việt Anh đăng tải bức ảnh một mình bế con lái ô tô càng củng cố thêm niềm tin của nhiều người về giả thiết này.

Về phía Hương Trần - bà xã của Việt Nam, trong khoảng thời gian này, cô cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên Facebook.

Empty
Empty

Trong gần 7 năm chung sống bên nhau, Việt Anh và bà xã từng nhiều lần đứng trước sóng gió hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link