Vướng tin đồn hẹn hò, H'Hen Niê thay đổi bản thân khiến fan không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện với diện mạo khác lạ tại một chương trình ở Nha Trang, tối 14/5.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ở Nha Trang, tối 14/5. Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh tóc tém cá tính, đây là một trong những lần hiếm hoi H’Hen Niê quyết định thay đổi bản thân bằng hình ảnh tóc dài, kết hợp cùng vương miện, thể hiện thần thái quyền lực và sang trọng.

a1-8532-1557888917

Người đẹp diện áo dài cách tân, với chi tiết cầu vai dựng phồng làm điểm nhấn. H’Hen Niê cũng khéo léo sử dụng son môi màu đỏ, tôn vinh làn da nâu khỏe khoắn của mình. Cô đeo thêm trang sức từng được Á hậu Lệ Hằng dành tặng thi Miss Universe 2018.

Empty
Empty

H'Hen Niê nỗ lực làm mới hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện. Đôi lúc, cô còn ''tái chế'' váy cũ để mặc đi sự kiện nhằm tiết kiệm chi phí.

Tại sự kiện lần này, H'Hen Niê trao học bổng cho học sinh nghèo, con em chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. Cô dành lời động viên tinh thần học tập của các em, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các chiến sĩ ngoài đảo xa. Sau chương trình, người đẹp lập tức bay ra Hà Nội tham gia ghi hình một chương trình thực tế cùng Á hậu Lệ Hằng.

a7-2010-1557888918

Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh Đen Vâu trên instagram kèm lời chúc mừng sinh nhật. Động thái này của nàng hậu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Trước đó, H'Hen Niê còn khoe đoạn clip tập đọc rap của mình. Dù không lên tiếng về nghi án hẹn hò nhưng những động thái này của H'Hen Niê cho thấy cô rất thoải mái và không né tránh tin đồn.

Nàng hậu vẫn công khai chúc mừng sinh nhật cho Đen Vâu.

Nàng hậu vẫn công khai chúc mừng sinh nhật cho Đen Vâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link