Ngưỡng mộ hạnh phúc viên mãn của Phi Thanh Vân cùng chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai trong tiệc tất niên.

Sau nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cùng chồng trẻ Bảo Duy và con trai. Mới đây, người đẹp rạng rỡ xuất hiện cùng gia đình trong bữa tiệc tất niên. "Bà mẹ một con" diện áo dài cách điệu dài quét đất, đính hạt lấp lánh.

phi-thanh-van-phunutoday

Phi Thanh Vân quyến rũ trong tiệc tất niên bên gia đình và bạn bè.

phi-thanh-van-phunutoday

Mẹ nữ diễn viên luôn bên cạnh con gái trong các sự kiện trọng đại.

Phi Thanh Vân vừa trải qua một năm khó quên với nhiều cảm xúc vui buồn đan xen. Cô được lên chức mẹ nhưng cũng gặp khó khăn, thách thức trong kinh doanh và chuyện tình cảm, sức khỏe có lúc trục trặc.

Phi Thanh Vân từng có cuộc hôn nhân gần 5 năm với người chồng ngoại quốc người Pháp. Do không tìm được tiếng nói chung, cả hai ly hôn mà không có con chung.

Giữa năm 2014, Phi Thanh Vân công khai tình cảm với anh chàng kém cô 2 tuổi - Nguyễn Bảo Duy. Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ, Phi Thanh Vân có một gia đình hạnh phúc và công việc làm ăn cũng thuận lợi hơn. Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy đón quý tử vào đầu tháng 2/2016. Được biết, sau khi sinh con đầu lòng, Phi Thanh Vân đã giảm 30 kg bằng nhiều liệu pháp.

phi-thanh-van-phunutoday

Phi Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên chồng trẻ Bảo Duy và cậu quý tử kháu khỉnh.

phi-thanh-van-phunutoday

Đoan Trường nhận bé Tấn Đức làm con nuôi

phi-thanh-van-phunutoday

Phi Thanh Vân hài lòng với hạnh phúc viên mãn cô đang có.

phi-thanh-van-phunutoday
phi-thanh-van-phunutoday

Xuất hiện trong một buổi tiệc mới đây cùng nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí, Phi Thanh Vân đã gây sốc khi diện bộ đầm xanh cup ngực quá thấp, làm nhiều người phải đỏ mặt. Tại sự kiện này, Phi Thanh Vân cho biết cô đã sẵn sàng trở lại showbiz sau thời gian sinh con

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn