MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực nam sinh bị chỉ trích vì nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, một học sinh lớp 12 ở Bắc Ninh đã chia sẻ về tình hình của bản thân sau khi có kết quả dương tính Covid-19.

Sự việc một nam sinh lớp 12 bị chỉ trích vì nhiễm Covid-19 gây xôn xao. Mới đây, MC Thảo Vân lên tiếng bàn luận và bày tỏ sự cảm thông, thương xót cho chàng trai trẻ.

"Thương các con quá, mới từng ấy tuổi đã chịu khó đi làm thêm dù chỉ được chút tiền công. Bị lây Covid đã đủ khổ lắm rồi, giờ lại còn phải hứng chịu những chỉ trích thế nữa. Ngày 30/4, khi các con đi bê cỗ cưới phục vụ suốt từ 13h đến 19h thì triệu người trong chúng ta cũng tưng bừng ăn chơi tụ tập ở khắp nơi kia kìa. Các con có lỗi gì đâu nếu không muốn nói là quá ngoan. Sao mọi người lại nỡ thế nhỉ? Tội nghiệp quá đi mất. Mong các con nhanh khỏe và được bình an", Thảo Vân nặng lòng.

thaovan

Được biết ngày 10/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh cho biết, toàn tỉnh có 14 học sinh, giáo viên dương tính với virus SARS-CoV-2, đều liên quan đến ổ dịch Thuận Thành. Trong số đó, 4 trường hợp là học sinh của trường THPT Kinh Bắc (huyện Thuận Thành), ở huyện Gia Lâm, Hà Nội, điều trị tại Hà Nội.

Chia sẻ trên VnExpress, nam sinh nhiễm bệnh chõ biết sáng hôm 6/5, nam sinh nói trên nhận được tin đám cưới ở Mão Điền có 6 ca dương tính SARS-CoV-2 do có lên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chăm người ốm. Chiều 6/5, em vào các bạn khác hẹn nhau 7 giờ tối đi khai báo. Đến ngày 8/5, em có kết quả dương tính và được thông báo trên loa ở địa phương.

photo-1-1620703008582220814661

Bên cạnh những lời hỏi thăm, học sinh này cho biết nhiều người xung quanh chỉ trích mình thậm tệ. "Bạn bè em một phần cũng nhắn tin hỏi thăm, một phần cũng nói này nọ, bảo mày làm ảnh hưởng đến bọn tao. Chúng mày ham tiền cho lắm vào bây giờ rước hoạ vào thân chưa? Mối quan hệ bạn bè của em bắt đầu rạn nứt, có bạn trước kia chơi thân nhưng bây giờ đã không còn như trước nữa. Bây giờ bạn bè cũng không còn, không có ai chơi với mình nữa", nam bệnh nhân Covid-19 buồn rầu nói.

Bệnh nhân chia sẻ vì lới hứa trước đó nên không huỷ được và thời gian đi bê cỗ ở đám cưới thì Mão Điền chưa có dịch. Trong suốt quá trình ở đám cưới có đeo khẩu trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link