Khoảnh khắc Thảo Vân dựa vào người Công Lý khi chụp ảnh gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, nữ MC từng khẳng định chưa bao giờ ngưng làm bạn với chồng cũ sau khi “đường ai nấy đi”.

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hậu trường ghi hình Táo quân 2021. Cô viết: “Bên ngoài xấu xí nhuốc nhem/ Bên trong hàng độc bóc tem chưa từng”. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của NSND Công Lý và MC Thảo Vân . Cả hai vui vẻ, thoải mái tạo dáng trước ống kính dù đã “đường ai nấy đi”. Thậm chí, nữ MC còn đặt tay lên vai chồng cũ, cười rạng rỡ trước ống kính.

thao-van 1

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cặp đôi sau ly hôn. Một số bình luận: “Cô Thảo Vân vẫn tự tin chụp ảnh cùng chú Công Lý, chứng tỏ họ cực kỳ tôn trọng nhau mới có thể như vậy. Đừng nghĩ rằng họ xích mích, cãi cọ rồi chia tay, chỉ là không có duyên nợ thôi”. “Không liên quan lắm nhưng mình thật sự ngưỡng mộ mối quan hệ hiện tại của hai cô chú”; “Em là em nể cô Đẩu Công Lý lắm luôn ấy. Sau ly hôn vẫn giữ được tình cảm và vẫn vui vẻ khi gặp nhau. Ly hôn rồi đâu hẳn là không liên quan. Ngưỡng mộ cả hai về hành động này”,...

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân,dành nhiều thời gian bên con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ về món quả đặc biệt của con trai nhân ngày sinh nhật 50 tuổi của cô. Quà tặng cậu dành cho mẹ là bức tranh vẽ hoa hồng, cùng lời chúc rất tâm lý, dù nhỏ bé nhưng đủ làm MC Thảo Vân thấy ấm áp. “Nửa thế kỷ tuổi… và những niềm vui nho nhỏ. Mới thế mà đã 50, không thể tin nổi mình đã tròn nửa thế kỷ tuổi rồi, có gì có thể nhanh hơn thời gian, và cũng có gì có thể lâu hơn thời gian. Và chúng ta đều sẽ trẻ hơn khi có những niềm vui được nhận, nhỉ. Niềm vui thứ nhất: Con trai.

Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự, rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn. Lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác. Cuối cùng, cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra, cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ. Ai biết đâu. Và con, sau khi định bí mật mua hoa không thành thì quyết định tìm món quà khác cho mẹ. Nhận món quà con tặng, cảm giác ấm áp lại dâng trào, cứ nghèn nghẹn trong tim”, MC Thảo Vân viết.

Cuộc sống của hai mẹ con khá yên ấm và cũng nhiều niềm vui. Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ và cả gia đình chồng cũ. Cô thường xuyên cho con trai về thăm ông bà nội, quây quần bên gia đình vào những dịp quan trọng. Ngay cả bạn gái của Công Lý cũng tỏ ra khá thân thiết với Thảo Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link