Bơ đẹp Vũ, Thư sánh bước cùng Dũng bạn thân, khán giả hào hứng chấp nhận mối tình tay ba này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 1 đoạn clip rò rỉ cho thấy Dũng đã không ngần ngại thể hiện sự quan tâm tới mẹ con Thư.

Mới đây, 1 đoạn clip trong phim Về nhà đi con mới bị rò rỉ khiến mọi người ai nấy đều xôn xao vì mối quan hệ giữa Vũ và Thư. Dường như sau khi cưới, Vũ bỏ mặc Thư bơ vơ khá nhiều. Thế nhưng, Dũng lại tỏ ra đặc biệt quan tâm tới 'vợ bạn'.

Khi Dũng lái xe hơi tới trước nhà ông Sơn, Thư mở cổng ra đón rồi cả hai vui vẻ trò chuyện một lúc lâu. Cô nàng Xính Lao còn tỏ rõ vẻ phấn khởi và bối rối, liên tục bẻ đốt ngón tay như con gái đứng trước người yêu.

Không chỉ vậy, 1 lần khi cô đang bế con và chờ đợi ai đó, thì Dũng bước tới. Chỉ 1 lát sau, đến lượt Vũ xuất hiện. Cả ba có một chút bất đồng và tranh cãi gì đó với vẻ mặt rất căng thẳng. Cuối cùng, Thư bơ Vũ, bế con cùng Dũng sánh bước.

tinngan_113638_649191596_2

Sau đoạn clip cũng như những hình ảnh bị rò rỉ, khán giả đã xâu chuỗi lại rằng do Vũ thường xuyên cặp kè gái trẻ, bỏ bê vợ con, chính vì thế quan hệ cặp đôi này không tốt đẹp như ban đầu. Dũng lại có tình cảm với Thư, nên anh không thể trơ mắt nhìn 'người thương' bị bạn thân làm tổn thương. 

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc Dũng sẽ nẫng tay trên, cướp vợ của bạn, Dũng cũng đã thẳng thắn khẳng định: Nếu Vũ tử tế thì Dũng cũng không bao giờ đụng đến Thư.

tinngan_113638_14600569_0

"Bản thân Dũng, ngay từ khi bắt đầu bước chân vào trò đùa tình cảm cũng đã nói với bạn mình “Nếu em “xính lao” hay ho như thế, nhỡ tao phải lòng em ấy thì sao?”. Dũng tuy chỉ dự đoán, nhưng mọi dự đoán đều dựa trên sự thật hết. Anh ấy rất chính trực, rất thẳng thắn và không hề giấu giếm suy nghĩ của mình với bạn thân.

Mặt khác, chuyện này còn xuất phát từ Vũ nữa. Nếu Vũ tử tế thì Dũng đã không bao giờ đụng đến Thư. Dũng luôn ở đó, vừa nhắc nhở bạn mình hãy trân trọng mối quan hệ đang có đi, nhưng cũng không muốn vì bạn nó mà một người con gái khác phải khổ.

Thư là người tốt mà! Còn chuyện một chiều hay hai chiều hay không, phải hỏi Thư mới biết được. Bởi vì Thư là người định đoạt cô ấy sẽ đến với ai. Không ai có quyền ép một người con gái phải chọn ai cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT