Mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành bằng dây điện: “Từng uống thuốc t.ự t.ử vì bị chồng vu oan trộm tiền”

( PHUNUTODAY ) - “Tôi từng phải chịu tủi nhục vì bị chồng và gia đình nhà chồng chửi mắng vì nghi lấy trộm tiền trong nhà. Lúc đó tôi đã quyết định uống thuốc ngủ tìm đến cái ch.ết”, mẹ bé 9 tuổi bị bố bạo hành bằng dây điện tâm sự.

Liên quan đến vụ cháu Trần Duy N. (9 tuổi) bị bố bạo hành dã man bằng dây điện, theo thông tin trên Saostar, chị Phạm Quỳnh L. (32 tuổi, trú tại đường Phúc Lý, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, kể từ khi đưa con trai về nhà, tinh thần cháu vẫn tỏ ra sợ hãi khi nhớ lại những lần bị bố đánh đập. Trong câu chuyện với chúng tôi, chị bảo mình kết hôn cùng anh L. được hơn 10 năm. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống hai bên xảy ra nhiều lần cãi vã. Không chịu nổi tính chồng thường xuyên bạo hành bằng các trận đòn roi, cực chẳng đã chị quyết định ly hôn.

be-9-tuoi-bi-bo-bao-hanh-bang-day-dien-phunutoday.vn-5

 Chị L. buồn trước hành động đánh con của chồng cũ

Tôi xác định ly hôn các con sẽ khổ nhưng lúc đó không còn cách nào khác nữa, phải tự giải thoát cho mình. Sống với nhau mà bị đánh đập như thế cũng rất đau khổ. Khi ra tòa ly hôn, hai con trai tôi viết giấy tình nguyện ở với bố, vì các cháu đã lớn và tự quyết định được nên tòa sau đó chấp thuận".

Sau khi ly hôn được một thời gian, con trai cả là Trần Duy H. (13 tuổi) bị đuổi ra khỏi nhà nên đã quay về ở cùng với chị mẹ. Chị L. đi làm rau rồi chuyển sang bán quần áo, hàng tháng dành dụm gửi nhờ cho bà nội chăm sóc con.

be-9-tuoi-bi-bo-bao-hanh-bang-day-dien-phunutoday.vn-6

Bé N. sợ hãi kể lại việc bị bố đánh đập

Tôi thương các con lắm! Những lúc nhớ con thì về trường hay gặp con chớp nhoáng một lúc. Mẹ con toàn gặp nhau lén lút. Mỗi lần cho con quần áo toàn phải bảo là của ông bà mua cho, nếu bố cháu biết mẹ mua sẽ đánh đập con dã man. Thấy con bị đánh nhiều lần nhưng không biết làm thế nào”, chị L. chia sẻ.

Theo người mẹ, sợ con thiếu thốn, hàng tháng chị vẫn gửi phụ cấp cho con, không để con thiếu thốn gì. “Nghe tin những lần con bị đánh tôi hỏi bà nội nhưng bà hoàn toàn phủ nhận cháu bị đánh. Tôi không được quyền nuôi con nhưng ít ra cũng được quyền thăm hỏi các cháu, thế nhưng chồng cũ ngăn cấm".

Mới đây, ngày 11/12, chị nhận được điện thoại của người thân điện báo sang xem con trai thế nào vì cháu bị bố đánh đuổi đi lang thang ngoài đường. Nghe điện thoại xong, chị tức tốc chạy về kiểm tra, phát hiện cơ thể con thâm tím khắp vùng mông, nhiều vết sẹo, răng đập vào môi chảy nhiều máu. Xót con nên hai mẹ con chị dẫn nhau lên công an xã Vân Nội trình báo.

Chị L. tâm sự, sau ngày ly hôn và sống xa cách các con, bản thân chị rất buồn. Nhiều lúc thương và nhớ con, chị chỉ biết giấu đau đớn vào lòng.

Tôi từng phải chịu tủi nhục vì bị chồng và gia đình nhà chồng chửi mắng vì nghi lấy trộm tiền trong nhà. Lúc đó tôi đã quyết định uống thuốc ngủ tìm đến cái chết. Tôi nghĩ mình lấy chồng thì phải theo chồng và chết ở nhà chồng chứ không muốn quay về nhà bố mẹ đẻ. Nhưng số tôi may mắn thoát nạn, nếu không giờ đã không còn được gặp con nữa”, chị L. chia sẻ thêm.

Trước thông tin về việc vợ từng tìm đến cái chết vì bị vu oan trộm tiền, anh Trần Tuấn L. thừa nhận có việc đó. Tuy nhiên, theo anh, thời chung sống anh cũng “nhẫn nhịn vì vợ”.

Tôi từng rất chiều vợ con, có lần vợ tôi mâu thuẫn với bố mẹ, tôi chấp nhận dọn ra ngoài ở riêng cùng vợ nhưng được hơn 2 năm cô ấy đòi quay về. Vợ chồng ly hôn khiến tôi cũng chán nản vô cùng. Tôi cũng không đánh đập con liên tục như thông tin đăng tải trên mạng. Bởi tôi cũng là cha nên cũng xót lắm khi đánh con”, anh L. nói.

Trước đó, như báo Lao động đã đưa tin, chiều 13/12, sau khi các cơ quan báo chí đăng tải sự việc bé trai Trần Duy N (9 tuổi) bị bố đẻ là anh Trần Tuấn L (36 tuổi, trú tại thôn Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh) dùng dây điện đánh thâm tím người, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ra thông báo chỉ đạo liên quan đến sự việc này.

Theo đó, Chủ tịch thành phố yêu cầu Giám đốc Công an TP Hà Nội và các cơ quan liên quan chỉ đạo điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật và báo cáo kết quả lên thành phố trước ngày 20/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link