Mẹ bị cắt cổ đến chết, con 3 tháng tuổi bị ném vào vạc nước sôi

09:12, Thứ sáu 22/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Do tranh cãi về tiền bạc, một người đàn ông Trung Quốc đã giết chết chị dâu mình, sau đó còn thẳng tay ném đứa con 3 tháng tuổi của chị vào vạc nước sôi.

Sự việc kinh hoàng diễn ra tại thị trấn Anmi, tỉnh Liêu Ninh, phía Đông Trung Quốc đang dấy lên làn sóng phẫn nộ cho người dân nước này.

Được biết, do có mâu thuẫn và cãi vã về vấn đề tiền bạc, người đàn ông có tên Sun Chuanjun đã dùng dao nấu ăn để cắt cổ chị dâu, cô Xu Xiaoli rồi sau đó thẳng tay ném đứa con 3 tháng tuổi của chị vào vạc nước sôi.

trung quốc, cắt cổ

Ngôi nhà nơi cô Xu Xiaoli bị cắt cổ đến chết.

mẹ, con, vạc dầu

Người bà của cháu bé 3 tháng tuổi kinh hãi chỉ về chiếc vạc nước nơi cháu bị ném vào.

Hàng xóm nghe thấy tiếng hét thất thanh vọng ra từ ngôi nhà của cô Xu Xiaoli, bèn chạy sang xem xét tình hình thì đã nhìn thấy cô nằm bất động trên sàn nhà. Một người hàng xóm cho biết "Cảnh tượng thật kinh hoàng khi cô ấy nằm bất động trên một vũng máu."

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ khẩn cấp đối tượng Sun Chuanjun. Cảnh sát cho biết Sun Chuanjun đã giật lấy đứa trẻ 3 tháng tuổi rồi đem về nhà cha đẻ. Nhìn thấy vạc nước sôi trên bếp, y đã thẳng tay ném cậu bé đáng thương vào đó."

ngôi nhà, giết người

Ngôi nhà của cô Xu Xiaoli bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Tại đồn cảnh sát, Sun Chuanjun đã thừa nhận toàn bộ hành vi độc ác của mình. Người đàn ông này cũng cho biết thêm rằng nguyên nhân gây ra vụ việc là do ông và chị dâu có tranh cãi về tiền bạc.

Hiện, cậu bé 3 tháng tuổi đã bị bỏng gần như toàn thân và em đang phải cố gắng giành giật mạng sống trong bệnh viện. Ngoài ra, cha của cậu bé cũng bị bỏng nặng khi cố gắng nhấc con ra khỏi vạc nước sôi trên bếp.

cậu bé 3 tháng, bác sĩ

cấp cứu, bệnh viện

Cháu bé đang giành giật sự sống trong bệnh viện.

Vụ án gây chấn động Trung Quốc suốt những ngày qua. Cảnh sát cho biết thêm sẽ không có bất kỳ khoan hồng nào dành cho người đàn ông độc ác này.

người dân, thương,

Người dân tiếc thương trước sự ra đi của cô Xu Xiaoli.

gia đình, đau thương

Chị gái của cô Xu Xiaoli khóc nức nở trước thảm cảnh vừa xảy ra với gia đình mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link