Hàng xóm hãm hiếp rồi dìm chết bé gái 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tyler Holder, 17 tuổi, bị bỏ tù và bị phạt 1 triệu USD tiền bảo lãnh và phải đối mặt với tội giết người.

Alanna Gallagher, 6 tuổi, đã bị giết chết khi chơi trong khu phố Saginaw, Fort Worth vào ngày 1 tháng 7.

Cô bé 6 tuổi Alanna Gallagher đã bị gã hàng xóm hiếp rồi giết hại.

Báo cáo khám nghiệm tử thi hoàn thành vào cuối tháng 10 cho thấy, cô bé bị hãm hiếp và sau đó bị bọc kín bởi túi nhựa rồi đã bị nhấn chìm trong nước. Theo báo cáo của một nhân viên điều tra, Alanna Gallagher đã bị ngâm trong nước một thời gian dài trước khi cơ thể của cô bé được tìm thấy ở Texas vào tháng 7.

Nguyên nhân chính thức gây ra cái chết của Alanna, theo một báo cáo mới công bố của Văn phòng Y tế Quận Tarrant được xác định là bị ngạt thở do bị bốn túi nhựa quấn quanh đầu.

Thông qua ADN tìm thấy trên cơ thể của Anlanna, Tyler Holder, 17 tuổi, sống đối diện với nhà của Alanna được xác định là nghi phạm. Tyler được cho là đã hành động một mình khi hắn bắt cóc, hãm hiếp và bóp chết Alanna Gallagher. Cảnh sát nghi ngờ tên này đã sử dụng xe hơi của mẹ mình để bắt cóc Alanna Gallagher.

Tyler Holder phải đối mặt với tội giết người.

Lục soát nhà của Tyler Holder, cảnh sát tìm thấy băng keo, bao cao su đã được sử dụng và giấy vệ sinh dính máu. Các điều tra viên còn phát hiện ra một chiếc đồng hồ Timex màu tím phù hợp với mô tả cha mẹ Alanna.

Holder đã bị bắn vào cổ họng vào ngày 23 tháng 7 khi hắn nổ súng vào cảnh sát trong khi họ cố gắng bắt giữ hắn, làm bị thương một người trong số họ ở vùng háng.

Holder sống sót sau chấn thương của mình bị truy tố với tội danh giết người và bắn một sĩ quan cảnh sát. Holder vẫn bị giam giữ và phải nộp tiền bảo lãnh 1 triệu USD.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, Holder 17 tuổi, không đủ điều kiện để kết án tử hình hoặc tù chung thân không ân xá nếu Holder bị kết tội giết người. Thay vào đó, Holder sẽ phải đối mặt với cuộc sống trong tù có thể lên đến 40 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn