Showbiz 27/12: Mai Phương Thúy vướng nghi vấn mang bầu, Lý Hải lên tiếng khi bị tố làm ăn vô trách nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại khiến dân tình xốn xang với hình ảnh mới nhưng phải lên tiếng vì nghi vấn mang bầu. Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả đã để lại những lời động viên thể hiện sự tin tưởng với vợ chồng Lý Hải.

Empty

Mai Phương Thúy lại làm netizen trầm trồ trước một vài hình ảnh mới không kém phần sexy, táo bạo. Tuy nhiên, vòng hai có phần hơi nhô cao và cánh tay của cô nàng đang đặt lên đó. Để tránh hiểu nhầm, Mai Phương Thúy khẳng định luôn là: "Tôi không có bầu". Phía dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh phải thốt lên rằng: "Đại mỹ nhân đẹp tuyệt vời của tôi", còn diễn viên Quỳnh Nga chốt ngắn gọn: "Bạn đẹp".

lyhai1

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã bất ngờ đăng tải bài viết khi bị nghi ngờ làm việc gây ảnh hưởng đến lòng tin của nhiều người. Cụ thể có một bài đăng của dân mạng lên tiếng phản ánh một gara trùng tên với Lý Hải làm ăn tắc trách trên mạng xã hội. Nguyên văn bài đăng của đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải như sau: "Cả nhà ơi, mình mới vừa nhận được thông tin là có người mở gara lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, làm ảnh hưởng tên tuổi vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đây là tiệm của mình. Mình xin khẳng định: Gia đình mình không mở một gara nào cả. Nhờ mọi người chia sẻ dùm thông tin này để tránh hiểu lầm ạ! Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều".

mtam

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc biểu diễn của Mỹ Tâm tại một sân khấu ca nhạc. Phản ứng của Mỹ Tâm khi được một khán giả nam đỡ tay trong lúc đang di chuyển gây chú ý. Cụ thể, sau khi trình diễn xong một tiết mục thì dường như Mỹ Tâm đang có ý định đi lùi lên phía trên sân khấu. Lúc này nữ ca sĩ đã được một khán giả nam chủ động dắt tay để Mỹ Tâm không gặp sự cố trong lúc di chuyển. Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn đến bạn khán giả cũng như không ngừng cảm thán: "Ôi vừa đẹp trai vừa ga lăng nữa". Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục vừa đi vừa ngắm nhìn anh chàng với vẻ mặt đầy khoái chí.

naem

Dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên sân khấu của Nam Em. Trong lúc Nam Em đang ngồi trên sân khấu thì có một vài khán giả đã tiến lên gửi tặng Nam Em những bó hoa có chứa tiền mặt khiến ai cũng trầm trồ. Có thể thấy, dù không xuất hiện cùng Bạch Công Khanh, thế nhưng Nam Em vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. 

ho-van-cuong-lien-tuc-bi-danh-sap-het-fanpage-khien-nguoi-ham-mo-buc-xuc-1-ngoisaovn-w660-h924

Vài giờ trước, trong cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã truyền nhau thông tin các trang mạng xã hội của nam ca sĩ và FC chung tay xây dựng đã bị "đánh sập". Bài đăng có nội dung như sau: "Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi. Hơn một năm nay, Hồ Văn Cường đã nhiều lần tạo page nhưng đều bị đánh sập trong thời gian rất ngắn và lần gần đây nhất cũng đã bị đánh sập mất hai page mới tạo khi vừa công khai trong khi các page giả vẫn tồn tại nhan nhản".

Empty

Sau một thời gian rèn luyện chăm chỉ và chuẩn bị kĩ càng hành trang, Miss Universe Vietnam 2022 đã chính thức lên đường sang Mỹ để tham dự đấu trường nhan sắc hàng đầu – Miss Universe 2022. Tiễn Ngọc Châu lên đường sang Mỹ có rất đông các thành viên trong gia đình, bạn bè đồng nghiệp và cả những người hâm mộ. Những “người chị em showbiz” như hoa hậu Khánh Vân, á hậu Kim Duyên, á hậu Lê Thảo Nhi, á hậu Thuỷ Tiên… đều ra sân bay tạm biệt đàn chị.

Empty
Empty

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm đầu tư cả trang phục lẫn bối cảnh công phu cho bộ ảnh đậm chất Noel. Thế nhưng, bộ ảnh được đầu tư công phu lại bị "ghẻ lạnh" với lượt tương tác thua xa. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì những bức ảnh chụp vội của gia đình lại được quan tâm hơn hẳn với tương tác khủng. Được biết vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cùng 3 thiên thần nhỏ chụp hình ngẫu hứng bên một cây thông ven đường song lại thu về lượt sự quan tâm lớn, hiện đã có gần 200 nghìn lượt tương tác. 

tit

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên đã chia sẻ câu chuyện về những khó khăn khi tham gia bộ phim điện ảnh mới. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Combo áo len áo da bối cảnh hẹp làm bà Thanh 1 hôm choáng váng say sẩm mặt mày tuột đường huyết - dù mới trước đó vừa uýnh nhau ầm ĩ rồi giỡn hớt cả đoàn xong cho vừa lắm cái tật tăng động. Mà producer như biết trước á, ổng luôn chuẩn bị sẵn bình ô-xy trên set. Nhớ đời! Bởi ta nói, những ngày quay Thanh Sói là những ngày tui ghét cả đoàn phim 1 (tại cực quá) mà thương cả đoàn phim 100 lần”. Trong bài viết, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trên ghế thở ô-xy khi bị tuột đường huyết sau một phân cảnh. Cô cho biết, do bối cảnh quay hẹp, lại còn thêm combo áo len và áo da khiến nữ ca sĩ choáng váng, say sẩm mặt mày.

Empty

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã bắt tay vào thực hiện một dự án tạm rời xa ánh hào quang để làm đủ nghề kiếm sống từ lao động chân tay đến nhảy quán bar. Nàng hậu sinh năm 1998 không ngại ăn mặc luộm thuộm để bán hàng, nhặt rác, thậm chí là chạy xe ôm về đêm. Thông qua những hoạt động này, Thùy Tiên rút ra cho mình những bài học, cảm nhận và lan tỏa chúng đến người xem để từ đó mọi người thêm hiểu, thêm yêu nơi mình sinh sống. 

Theo:  xevathethao.vn copy link