Đình Tú bất ngờ thổ lộ 'Tôi yêu em' dưới bài đăng của Huyền Lizzie khiến fan rần rần

( PHUNUTODAY ) - Dưới màn tương tác của cặp chị em, dù biết chỉ là đùa vui nhưng netizens lại được dịp "đẩy thuyền" tới bến.

Mới đây, Huyền Lizzie đã cho đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc đẹp tựa nàng thơ. Đính kèm với bài viết, nữ diễn viên Thương ngày nắng về để lại dòng caption: "Nếu anh không chê thì Saranghe". Phía dưới bài viết, diễn viên Đình Tú thu hút sự chú ý khi công khai thả thính Huyền Lizzie: "Trông bạn xinh nhỉ thì Wuỏ ai nỷ" (tôi yêu em).

Empty
Empty

Dưới màn tương tác của cặp chị em, dù biết chỉ là đùa vui nhưng netizens lại được dịp "đẩy thuyền" tới bến.

Đình Tú và Huyền Lizzie là một trong những cặp đôi được dân tình đẩy thuyền nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi bộ phim Thương ngày nắng về kết thúc, cặp đôi ngày càng thân thiết và liên tục bị đồn đoán là "phim giả tình thật".

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Huyền Lizzie, Đình Tú từng có thời gian mặn nồng với Hương Giang. Cả hai bén duyên hau sau khi tham gia dự án phim Lặng yên dưới vực sâu. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 5 năm.

9Di-nh-Tu-Hu-o-ng-Giang-1640072087

Hồi tháng 12/2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Đình Tú vì có những hành động quá thân mật với Huyền Lizzie. Sau đó cả Đình Tú và Hương Giang đều xuất hiện trong một clip, khẳng định mối quan hệ của họ vẫn đang ổn. Trong clip, Hương Giang nói rõ: "Hôm nay Giang làm clip này để đính chính về tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính là tin đồn không có thật và mối quan hệ của ba chúng mình vẫn đang bình thường. Giang mong mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm nghệ thuật của chúng mình chứ không đi quá sâu vào việc đời tư cũng như làm ảnh hưởng tới tình cảm của mọi người nói chung".

Tháng 5, Hương Giang bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân để nói về việc chia tay người hẹn hò hơn 5 năm.

Dù không nhắc tên Đình Tú nhưng Hương Giang nghẹn ngào trải lòng: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Theo:  xevathethao.vn copy link