Chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước sự chứng kiến của con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến sự việc, cậu con trai chỉ biết đứng cạnh, không dám lại gần và liên tục gào khóc vì sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị chồng hành hung một cách dã man được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo chia sẻ, vụ việc này xảy ra tại Tây Ninh ngày 13/6 - người đàn ông đẩy vợ xuống hồ nước - nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi rồi đánh đập một cách dã man.

danh-vo

Theo clip, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, người chồng đẩy vợ xuống hồ nước rồi liên tục dìm xuống trong khi người phụ nữ cố vùng ra thoát thân. Chưa dừng lại người đàn ông này còn có hành động đưa tay bóp cổ, dùng cùi chỏ đánh vào gáy vợ.

Điều đáng lên án hơn, chuyện bạo hành lại xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ. Chứng kiến sự việc, cậu con trai chỉ biết đứng cạnh, không dám lại gần và liên tục gào khóc vì sợ hãi.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của người đàn ông.

danh-vo

Dù chưa biết nguyên nhân sự việc là như thế nào nhưng hành động của người đàn ông trong clip đã khiến mọi người cảm thấy thật sự dã man và đáng lên án. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn