Mẹ chồng điều khiển cả ngày "quan hệ" của con dâu

06:30, Thứ ba 15/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Có hôm, vợ chồng đang ríu rít định làm một nháy vì ham muốn trào dâng, mẹ chồng mình lại gõ cửa và giáo huấn rằng: “Con thì chưa về mà vợ chồng chả chịu kìm chế gì cả”. Rồi thì bà bắt vợ chồng mỗi đứa nằm một phòng.

Vợ chồng mình bị hiếm muộn đã 2 năm nay. Và mới đây, sau nhiều lần đi khám hiếm muộn, vợ chồng đã quyết định đi siêu âm canh trứng vì mong có em bé lắm rồi. 

Thế nhưng đã không dưới 3 lần đi siêu âm canh trứng ở bệnh viện hoặc các phòng khám khác nhau, vợ chồng mình vẫn chưa thành công dù đã nóng lòng và có nhiều thất vọng lắm. Mệt mỏi đi canh trứng đã đành, lần nào mà thực hiện siêu âm canh trứng, mẹ chồng mình cũng hỏi vặn vẹo cụ thể cho bằng được. Mẹ bảo rằng bà phải quan tâm và xía vô việc này vì chồng mình là con một.

Bản thân mình biết chồng là con một trong gia đình. Tuy chồng chưa bao giờ nói ra sự nản lòng trong quá trình chữa hiếm muộn, song mình cũng biết chồng làm vậy là vì muốn củng cố tinh thần cho mình. Do đó, mình luôn nỗ lực cố gắng đi chạy chữa, canh trứng với phương pháp tiên tiến nhất để cố gắng có con cho vui cửa vui nhà.

Song lần nào đi siêu âm và soi trứng là y như rằng bị mẹ chồng mình để ý. Thậm chí bà còn đang yên đang lành ở nhà gọi điện cho con dâu con trai về nhà có việc. Khi cả hai vợ chồng tức tốc về nhà tưởng có việc gấp gì, nào ngờ bà bảo: Theo lịch canh trứng, hôm nay vợ chồng mày phải quan hệ với nhau thì mới có khả năng thụ thai cao. Vì thế, dù bận thế nào cũng phải ưu tiên việc này lên hàng đầu. Thôi vào phòng mà nằm nghỉ với nhau đi.

Không chỉ quan tâm đến thời gian quan hệ vợ chồng đúng ngày giờ, mẹ chồng mình còn quan tâm đến cả tần suất sinh hoạt vợ chồng. Có hôm, vợ chồng đang ríu rít định làm một nháy vì ham muốn trào dâng, mẹ chồng mình lại gõ cửa và giáo huấn rằng: “Con thì chưa về mà vợ chồng chả chịu kìm chế gì cả”. Rồi thì bà bắt vợ chồng mỗi đứa nằm một phòng theo sự phân công của bà để không dính vào nhau và chồng mình nhờ vậy có thể để dành được “đạn” sản xuất tinh binh hùng mạnh.

Mình còn bị mẹ chồng quản cả chuyện vệ sinh vùng kín sau khi xxx với chồng nữa. Theo bà, để tinh trùng gặp cô nàng trứng nhanh hơn, sau khi vợ chồng yêu mình nhất quyết phải nằm yên, kê cao gối một lúc. Ngay cả lúc khó chịu mà đi vào nhà vệ sinh rửa ráy, bà cũng để ý và mắng sa sả.

Mình chán kinh khủng các mẹ ạ. Chuyện sinh con và kế hoạch sinh con là của vợ chồng mình. Thế nhưng mẹ chồng cứ xía vô và can thiệp thái quá. Bà còn chỉ định mình chuyện ăn uống, chuyện thử thai thế này thế nọ sao cho hỗ trợ và phát hiện sớm tin vui bà mong.

Sống mãi với mẹ chồng vô ý tứ quan tâm một cách thái quá mà mình buồn quá. Nhất là chuyện con cái, muộn tin vui có con, mình đã rất áp lực và buồn nhiều. Mình hiểu bà cũng mong có cháu song gây áp lực và quan tâm kiểu này làm mình quá ngột ngạt. Sao bà không hiểu, con cái là của trời cho. Ngay cả khi muốn cũng chẳng được. Mình có nên hét thẳng vào mặt mẹ chồng, bảo đó không phải là việc của mẹ không?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: