"Mẹ chồng nhà người ta": Rủ con dâu đi spa, đi shopping khiến hội chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu chuyện mẹ chồng tâm lý, yêu thương và chiều chuộng con dâu như con đẻ đã khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Hết khoe bạn trai đến khoe chồng con, mới đây, chị em lại rần rần với trào lưu khoe mẹ chồng. Nào là mẹ chồng mình không chỉ tốt tính mà còn xinh đẹp, trẻ trung; nào là mẹ chồng mình rất tâm lý, thương con dâu chẳng khác nào con gái…

Nghe những lời xuýt xoa này về mẹ chồng của các chị em phụ nữ, có lẽ các cô nàng trẻ tuổi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân đang lo lắng về việc mẹ chồng khó tính, ghê gớm sẽ chẳng còn cảm thấy căng thẳng, định kiến về mẹ chồng – nàng dâu cũng được xóa bỏ.

Mới đây nhất, một tài khoản mạng có tên là H.B đã chia sẻ trên diễn đàn dành cho hội chị em câu chuyện về "mẹ chồng của năm" khiến hội chị em bình luận xôn xao.

Capture

Câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu khiến hội chị em ghen tị. 

"Mới lấy về mẹ chồng lúc nào cũng rủ con dâu đi Shopping, đi Spa. Có gì ngon là mua về cho con dâu ăn. Đi đẻ thì chạy lên chạy xuống, lo toan toàn bộ, cứ từ A=>Z luôn.

Hôm đầu tiên vệ sinh cho gái đẻ thì có người vệ sinh cho. Bắt đầu từ hôm sau đến bây giờ là 8 hôm thì toàn mẹ chồng vệ sinh và tắm rửa cho. Đồ ăn của con dâu cũng phải do chính tay mẹ chồng nấu. Nấu xong là cơm mang tận nơi cho con dâu, ăn xong thì lại mang xuống. Chiều con dâu hết mực".

20638940_829020700590472_266066340290271505_n

 Mẹ chồng chăm sóc con dâu mới đẻ xong.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội chị em với gần 3.000 lượt tương tác và hơn 200 bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng nàng dâu thật may mắn khi có mẹ chồng chăm sóc cho con dâu từng miếng ăn, giấc ngủ. Không những thế mẹ còn rất tâm lý dẫn con dâu đi spa, shopping, lo toan mọi thứ.

Capture2

 Cư dân mạng bình luận xôn xao.

"Mẹ chồng mình cũng vậy, từ lúc đi đẻ, đến lúc đẻ xong một tay mẹ chăm, kể cả lau lưng lúc xông, cảm thấy mang ơn mẹ vô cùng, còn mẹ ruột mình thì số sướng vì kiếm được bà thông gia thương con mình thế", một tài khoản mạng có tên T.H chia sẻ thêm về người mẹ chồng của mình.

"Công nhận chị có phước thật đấy, me chồng lam như này lại rất thông minh con dâu vừa quý lại không thể hỗn láo được", tài khoản H.B chia sẻ.

"Mẹ chồng thế này hiếm lắm, chị rất may mắn đó nên biết giữ gìn hạnh phúc nhé", nickname S.S bình luận.

"Mẹ chồng mình cũng vậy. Mình rất may mắn khi có người mẹ như vậy, nên mỗi khi thấy gì hay mình rất muốn mua cho bà", tài khoản H.M.T bình luận.

Capture3

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý của hội chị em. 

Qua câu chuyện được chia sẻ cho ta thấy được vấn đề mẹ chồng - nàng dâu không quá đáng sợ như mọi người thường nghĩ. Vấn có những người mẹ chồng vô cùng tâm lý, coi con dâu như con đẻ của mình, yêu thương hết mực con cháu. Mỗi cô gái trẻ nên biết cách khéo léo ứng xử để giữ gìn hạnh phúc gia đình của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn