Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn: “Con rất nhớ mẹ, con mong mẹ đến đón con về”

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 tháng kể từ ngày lạc mất mẹ ngay trước cổng bệnh viện Từ Dũ, bé trai khoảng 2 tuổi rất nhớ mẹ, mong sớm được gặp lại mẹ của mình.

Như Vietnamnet đưa tin, UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đang tiến hành các thủ tục để bàn giao bé Nguyễn Phúc Thịnh (2 tuổi) cho mái ấm Thanh Bình (xã Long Thới, H.Chợ Lách, Bến Tre) chăm sóc.

Cách đây 1 tháng, bảo vệ Bệnh viện Từ Dũ nhìn thấy bé trai mang áo thun trắng, lang thang một mình trước cổng bệnh viện nên tới hỏi chuyện.

Khi bé nói tên Bin, bị một người đàn ông chở tới rồi bỏ đi mất, nhân viên bảo vệ đã vào Làng Hòa Bình của Bệnh viện Từ Dũ chăm sóc và trình báo chính quyền địa phương.

Bé trai cũng được đưa đi kiểm tra sức khỏe và kết quả đều tốt.

be-trai-2-tuoi-khau-khinh-bi-bo-roi-o-trung-tam-sai-gon-con-rat-nho-me-con-mong-me-den-don-con-ve-1

Bé trai 2 tuổi kháu khỉnh bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, trong thời gian gần 1 tháng được chăm sóc tại đây, vì Bin không nhớ rõ họ tên, chỉ biết mình ở khu quận 8 nên các cán bộ đã làm giấy khai sinh cho Bin với tên là Nguyễn Phúc Thịnh, sinh ngày 12-04-2015. Đồng thời, cán bộ cũng đã đưa bé đi khám sức khỏe, chăm sóc tốt cho bé Thịnh.

Trò chuyện với Bin, cậu bé nhanh nhảu nói: "Con tên Bin, 2 tuổi. Con chỉ nhớ mẹ tên Ngân, nhà ở quận 8. Con rất nhớ mẹ, con mong mẹ đến đón con về".

Hiện bé Bin (Nguyễn Phúc Thịnh) đang ở làng Hòa Bình của BV Từ Dũ trước khi được chuyển xuống mái ấm dưới Bến Tre.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link