Massage được 5 phút, cả đàn cá nổi trắng bụng vì một lý do đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sử dụng dịch vụ massage cá để thư giãn nhưng chỉ được 5 phút, cả đàn cá bỗng lăn đùng ra “nghẻo” hàng loạt.

Tại Trung Quốc, sử dụng cá để massage là một phương pháp trị liệu rất thịnh hành và được yêu chuộng. Đặc biệt, “thú vui” này còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, xua tan mệt mỏi căng thẳng với những phút giây thư giãn tuyệt vời. Tuy nhiên, mới đây đã xảy ra một câu chuyện dở khóc dở cười liên quan tới những chú cá này.

Massage bằng cá hiện đang rất thịnh hành, giúp thư giãn tuyệt vời

Massage bằng cá hiện đang rất thịnh hành, giúp thư giãn tuyệt vời

Sự việc xảy ra tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, khi một người đàn ông cùng bạn mình đến tiệm cá massage để thư giãn sau giờ làm. Vốn dĩ tiệm này quy định khách hàng chỉ được thả chân xuống bể, thế nhưng có lẽ do được massage chân quá thoải mái nên ông này đã bất chấp… lột cả quần áo để nhảy xuống bể tận hưởng.

Người đàn ông bất chấp quy định của nơi massage mà cởi đồ và ngâm người xuống nước để cá massage

Người đàn ông bất chấp quy định của nơi massage mà cởi đồ và ngâm người xuống nước để cá massage

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như 5 phút sau, đàn cá bỗng nhiên nổi lềnh phềnh hàng loạt. Thấy hiện tượng lạ xảy ra, người đàn ông vội rủ bạn định “chuồn” khỏi cửa hàng, nhưng không may nhân viên cửa hàng đã phát hiện ra sự việc.

Ngay sau đó, chủ tiệm đã cho tiến hành kiểm tra lại camera để tìm rõ nguyên nhân sự việc. Và thật kinh ngạc, lí do gây nên vụ "quyên sinh" hàng loạt của đàn cá tội nghiệp là bởi vị khách này đã… đi tè ngay dưới bể, trong lúc tận hưởng màn massage thân thể.

Chỉ được 5 phút, cả đàn cá lăn đùng ra

Chỉ được 5 phút, cả đàn cá lăn đùng ra "ngỏm" chỉ vì ông này...vệ sinh dưới hồ trong lúc ngâm mình massage

Dù không thể chắc chắn 100% đây là nguyên nhân khiến đàn cả “ngỏm” cả loạt, thế nhưng trong camera đã ghi lại rõ ràng một việc, đó là chỉ sau khi người đàn ông bước xuống bể, đàn cá mới bắt đầu thi nhau nổi lềnh phềnh.

Ngay lập tức, chủ tiệm yêu cầu người đàn ông phải bồi thường thiệt hại lên đến 30.000 NDT (tương đương hơn 100 triệu VNĐ) cho tất cả số cá đã “hi sinh”. “Xanh mặt” vì số tiền đền bù quá lớn nhưng không thể biện minh cho hành động vô ý thức của mình, người đàn ông lên tiếng cãi cùn: “Cá rất dễ chết, anh đừng đổ thừa cho người khác. Cá này trong ao nhà tôi có đầy. Anh đừng ép người quá đáng”. Thấy người đàn ông không chịu trả tiền, chủ cửa hàng đã gọi báo cảnh sát tới để phân rõ đúng sai. Hiện vụ việc vẫn được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn