Mẹ dặn con gái 3 kiểu đàn ông tuyệt đối tránh xa, cưới làm chồng chỉ một đời vất vả

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn ông này thường không chung thủy, rất dễ ngoại tình, sẽ làm khổ đời người phụ nữ.

Đàn ông nghiện cờ bạc, rượu chè

Bậc cha mẹ nào cũng sẽ phản đối kịch liệt nhất khi con yêu và lấy người đàn ông nghiện cờ bạc rượu chè. Bởi vì nghiện cờ bạc rất khó bỏ, càng chơi lại càng muốn gỡ, càng uống lại càng thấy ngon nên nói chung là ''lậm''.

Kiểu đàn ông này lấy về thì phụ nữ chính là sẽ có ''1 đứa con'' không phải do mình sinh ra, lúc nào cũng lo lắпg, chăm sóc tệ hơn là nai lưng ra trả nợ giùm chồng hay chịu những đòn roi về thể xác và cả tinh thần với ông chồng nát rượu.

unnamed

Kiểu đàn ông ham vui, dễ dãi với chính bản thân mình thì khó mà tránh khỏi những cám dỗ, lúc nào thích kéo người khác dễ đánh mất đi sự tự chủ của mình. Thói quen xấu này sẽ khiến đàn ông bỏ bê vợ con của mình.

Đàn ông được chiều chuộng từ bé và sống buông thả

Người đàn ông đặc biệt chính là những cậu ấm, hay con một được cưng chiều từ tấm bé, người ta vẫn có câu ''sướng từ trong trứng nước''. Kiểu đàn ông này lúc nào được chiều chuộng nên có lối sống vô cùng buông thả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những kiểu người này trong hôn nhân khó có thể trở thành người chồng tốt. Họ luôn cho mình là ông vương ông tướng, lúc nào quen được người khác cung phụng, chăm sóc nên chẳng bao giờ quan tâm đến người khác. Nếu gặp khó khăn họ sẽ nhanh chóng nản chí mà bỏ cuộc, không có ý chí tiến thủ.

Đàn ông quan niệm ''bóc bánh trả tiền'', chẳng có vấn đề gì cả

Đàn ông nghĩ: Đúng, tôi ngoại tình, nhưng tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình, tôi vẫn là người bố, người chồng tốt. Điều duy nhất những người đàn ông này không chịu hiểu là vợ họ sẽ không nghĩ giống như họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ làm vợ của kiểu đàn ông này thì chắc chắn hôn nhân lúc nào ngập trong nước mắt. Phụ nữ nếu muốn nhà êm cửa ấm thì luôn phải phục tùng người đàn ông.

Đặc biệt loại đàn ông này coi chuyện quan hệ ngoài luồng, chuyên ngoại tình là bình thường và người vợ nên hiểu phải chấp thuận chuyện này. Chị em phụ nữ phải tránh xa kiểu đàn ông này nếu không muốn bất hạnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, đôi khi đàn ông lừa dối không phải vì họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Đơn giản, họ ngoại tình chỉ vì họ cho phép bản thân làm như vậy.

Theo:  xevathethao.vn copy link