4 thứ 'cũ rích' của đàn bà khiến đàn ông thích mê thích mệt, điều thứ 3 không phải ai cũng có

( PHUNUTODAY ) - Đối diện với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hiểu chuyện và tinh tế như thế thì đàn ông dù vô tâm lạnh lùng đến mấy cũng sẽ động lòng ngay lập tức.

Đàn bà chín muồi cả ngoại hình lẫn tính cách

Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn cơ thể không còn vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó là sự quyến rũ khó tả. Đến “tầm này”, đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

download (76)

Đàn ông họ khá thấy phiền hà với kiểu tính cách ''sáng nắng chiều mưa'' của người phụ nữ. Nhưng với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình.

Đàn bà cũ có kinh nghiệm sống phong phú

images (23)

Chính vì đã trải qua nhiều thăng trầm, nếm trải không ít hỷ nộ ái ố trong cuộc đời nên đàn bà đã cũ có kinh nghiệm sống vô cùng phong phú. Cô ấy có sự quật cường, bản lĩnh và tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ nên chắc chắn sẽ có sự nghiệp thành công, thu nhập ổn định.

Dám chắc, đối diện với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hiểu chuyện và tinh tế như thế thì đàn ông dù vô tâm lạnh lùng đến mấy cũng sẽ động lòng ngay lập tức.

Đàn bà cũ thấu hiểu tâm lý đàn ông

images (24) (1)

Đàn bà nông cạn thường chẳng thèm để tâm đến cảm xúc của người khác, chỉ muốn nhận chứ không muốn cho. Họ liên tục đòi hỏi, liên tục đưa ra những yêu sách và bắt người đàn ông mình yêu chiều theo vô điều kiện. Lâu dần, sự ngang bướng, ích kỷ ấy sẽ khiến đối phương chán ngán.

Phụ nữ chững chạc, biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải qua cái thời hở tý là giận, nổi đóa lên. Lúc này họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đẩy mình ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông.

Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link