Mẹ đơn thân Vân Hugo dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ vòng 1 to bất thường khiến ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ MC Vân Hugo khoe vòng 1 to bất thường khiến nhiều người cho rằng bà mẹ đơn thân này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

van hugo phau thuat tham

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh mặc bikini cực quyến rũ, kèm dòng trạng thái "Hở ra là lao đến với biển".

van hugo phau thuat tham

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra vòng 1 của nữ MC có phần nảy nở, căng tròn hơn trước rất nhiều và cho rằng nữ MC đã phẫu thuật thẩm mỹ 'đại tu' vòng 1.

van hugo phau thuat tham

Trước đây, Vân Hugo sở hữu thân hình nhỏ gọn cùng vòng 1 bình thường.

van hugo phau thuat tham

Vòng 1 bình thường của Vân Hugo so với hiện tại khi cùng diện bikini.

van hugo phau thuat tham

Người đẹp gần như "mất tích" khỏi làng giải trí cho đến năm 2012, tin đồn cô đã âm thầm ly hôn rộ lên, thu hút nhiều chú ý từ phía khán giả. Sau sóng gió hôn nhân, Thanh Vân quyết định quay trở lại làng giải trí, tiếp tục đóng phim và làm MC truyền hình.

van hugo phau thuat tham

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đẹp nhưng cô nàng lại vừa mới tiết lộ gây sốc rằng bản thân đã bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói, khiến fan lo lắng.

van hugo phau thuat tham

So với phong cách “kín cổng cao tường” trong quá khứ, giờ đây nữ MC không ngại ngần diện những bộ bikini nóng bỏng, tự tin phô diễn vòng 1 căng đầy, nảy nở một cách bất thường của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link