Mẹ Hà Hồ U65 vẫn sở hữu sắc vóc gái đôi mươi nhờ vào bộ môn này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U65, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn có thể thực hiện việc mà nhiều phụ nữ trẻ không thể làm được.

Mẹ Hà Hồ - bà Ngọc Hương là bậc thầy yoga vì có thể thực hiện được rất nhiều động tác uốn dẻo siêu khó, thậm chí là chỉ những huấn luyện viên điêu luyện mới làm được. 

Empty

Cơ thể của người phụ nữ ngoài 60 tuổi vẫn có thể thực hiện được động tác uốn dẻo một cách thuần thục, điêu luyện.

Empty

Kỹ năg của bà Ngọc Hương đạt được đã chạm ngưỡng của một bậc thầy vì mọi động tác khó đều có thể thực hiện thuần thục.

Empty

Có thể thấy, bà Ngọc Hương còn thực hiện rất tốt các bài tập yoga trên không với dải lụa.

Empty

Nhờ thói quen tập luyện yoga mỗi ngày, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, cân đối và tươi trẻ ở tuổi U65. 

Empty

Ở tuổi 63, bà Ngọc Hương vẫn tràn đầy năng lượng, vóc dáng vẫn rất săn chắc.

Empty

Vóc dáng có phần nhỏ nhắn nhưng rất khoẻ khoắn khiến cô gái nào cũng ngưỡng mộ.

Empty

Nụ cười rạng rỡ, làn da vẫn còn rất săn chắc của bà Ngọc Hương.

Empty

Người phụ nữ 63 tuổi vẫn tham gia cứu trợ đồng bào khu vực ngập lụt ở miền Trung trong sự ngưỡng mộ và khen ngợi của dân tình.

Bà Ngọc Hương, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà chính là minh chứng thực cho lợi ích tuyệt vời mà yoga mang đến cho sức khoẻ lẫn nhan sắc của phái đẹp.  Tập bộ môn này mỗi ngày còn kích thích trì hoãn lão hoá, duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho người tập một cách tuyệt vời. 

Phải duy trì mỗi ngày

Những hiệu quả này chỉ đến sau một thời gian kiên trì tập luyện mỗi ngày, trong trường hợp một tháng chỉ tập một buổi, bạn sẽ chẳng thể nhận được gì. Vì vậy, phải tập yoga đều đặn ít nhất 4 - 5 buổi trong tuần để cải thiện tổng thể cơ thể và sức khoẻ.

Lên kế hoạch cụ thể

Khi tập tại các trung tâm với huấn luyện viên, bạn có thể không cần làm gì mà chỉ nên thực hiện theo chỉ dẫn của họ. Nếu tập ở nhà, bạn phải lên kế hoạch cụ thể, bao gồm bài tập, thời gian tập, chế độ dinh dưỡng... 

Có kiến thức nhất định

Đối với những người mới bắt đầu với yoga, tìm hiểu về cách thức, nguyên lý hoạt động, lợi ích, bài tập... là điều cần thiết. Có kiến thức nền vững chắc sẽ giúp bạn thực hiện các động tác yoga đúng cách, khoa học hơn.