Mẹ làm món trứng hồng đẹp mắt bé ăn thun thút, ai cũng phải ngả nón kính phục

( PHUNUTODAY ) - Món trứng màu trắng đã quá quen thuộc và có phần đơn điệu. Bạn hãy thử nhuộm hồng sẽ tạo nhiều hứng thú cho bé khi ăn hơn rất nhiều đó.

Nguyên liệu dành cho món trứng hồng

8 quả trứng

2 củ cải đường

3 muỗng đường trắng

1 lá nguyệt quế

1 miếng quế

1 hoa hồi

1 nhánh gừng

Món trứng hồng ngon mắt hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho bé yêu của bạn thích thú hơn khi ăn

Món trứng hồng ngon mắt hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho bé yêu của bạn thích thú hơn khi ăn

Cách làm món trứng hồng

Bước 1: Bạn hãy lấy củ cải đường gọt vỏ. Tiếp đó, bạn hãy rửa sạch thì cắt thành miếng nhỏ. Rồi bạn hãy cho củ cải đỏ vào nồi nước, đun sôi bằng nhiệt độ cao.

Bước 2: Tiếp sau đó, bạn hãy cho nước sôi thì cho gia vị vào. Khi nấu bạn nhớ giảm nhỏ lửa và đun tiếp trong 15 phút. Sau đó tắt bếp, mở vung và để nguội.

Bước 3: Bạn hãy cho nước vào đun sôi nước trong nồi, sau khi nước sôi thì cho trứng vào. Khi đun trứng bạn nên giảm lửa và đun thêm 5 phút nữa.

Bước 4: Sau đó khi trứng chín bạn hãy vớt trứng cho vào bát nước đá đã chuẩn bị từ trước. Việc này giúp cho trứng giòn vỏ dễ bóc và không làm nát phần lõi trứng bên trong.

Món trứng hồng màu sắc khác biệt giúp bé đổi vị không cảm  thấy chán ngán

Món trứng hồng màu sắc khác biệt giúp bé đổi vị không cảm thấy chán ngán

Ngoài ra, việc ngâm trứng vào nước lạnh cũng giúp cho món trứng săn lại khi ăn sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn rất nhiều. Rồi sau đó, bạn hãy cho trứng đã bóc vỏ vào hộp, đổ nước củ cải đường vào. Chúc mẹ thành công với món trứng luộc màu hồng này nhé!

Bạ nên ngâm trong tủ lạnh ít nhất 1 đêm rồi lấy ra cắt ăn. Trứng đã có màu hồng rất đẹp mắt! Món trứng luộc màu hồng đặc biệt giúp cho bé thích thú tạo cảm giác mới lạ sẽ khiến bé ngon miệng hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn