Mê mẩn với những mẫu đầm hè duyên dáng cứ mặc lên là đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Váy liền thanh lịch là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng yêu thời trang.

4.-pastel-blue-wrap-dress

Dịp hè là giai đoạn thời tiết thường hanh nóng, điều này làm cho phái đẹp thích những trang phục đi làm hoặc đi chơi có tính mát mẻ và dễ chịu hơn. Những mẫu đầm liền chất liệu mát mẻ được nhiều người lựa chọn.

3.-floral-print-tea-dress

Thiết kế váy nhẹ nhàng, thanh lịch cùng màu sắc và những đường cắt cup hài hòa tinh tế tạo nên một tổng thể vừa mềm mại, vừa duyên dáng, tuy giản dị mà lại đốn tim được phái đẹp.

4.-cold-shoulder-party-dr
3.-black-wrap-dress-with-

Chi tiết bèo nhún hút mắt người nhìn bởi vẻ điệu đà và quyến rũ. Đây cũng chính là điểm nhấn nhá chủ đạo cho một chiếc đầm đẹp mùa hè. Với kiểu dáng váy này các nàng có thể diện đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp.

2.-asymmetric-vintage-dre

Những mẫu váy hè khai thác tối đa sự mát mẻ với thiết kế như trễ vai, lệch vai, hai dây...

3.-floral-print-skirt-wit

Với chủ điểm mang phong cách hè cùng với thiết kế thoải mái cho người mặc, đây chắc chắn sẽ là trang phục hết sức phù hợp với các bạn gái chúng mình trong dịp này đấy.

dress-white-lace-with-neu

Với những cô nàng có thân hình “cò hương” thì váy xòe midi  là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. Với thiết kế rộng rãi, kiểu váy này sẽ giúp bạn che đi vóc dáng gầy gò của mình.

1.-vintage-bag-with-keyho

Cùng với sự khéo léo trong phong cách mix đồ các nàng có thể tự tin với những chiếc đầm công sở, dạo phố hay dự tiệc trong mùa hè này.

2.-cobalt-blue-lace-maxi-

Chất liệu ren mát mẻ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn