4 kiểu đàn bà có chồng ngoại tình, kiểu số 3 đáng thương nhất

( PHUNUTODAY ) - Khi đối mặt với hoàn cảnh ấy, có 4 dạng đàn bà khi chồng ngoại tình, mỗi người có một cách phản ứng khác nhau, đó là:

4 kiểu đàn bà có chồng ngoại tình, kiểu số 3 đáng thương nhất

1. Đàn bà cam chịu

Đây là dạng đàn bà khi có chồng ngoại tình ngốc nghếch nhất.

Đau đớn, thống khổ, nhưng người đàn bà này vẫn chấp nhận tất cả, chấp nhận nhịn nhục, nén đau để lựa chọn tiếp tục ở bên cạnh người đàn ông đã không còn tình cảm với mình vì con, vì danh tiếng, vì cái mác gia đình hạnh phúc trong mắt người khác.

Khổ nhất không phải là chọn nhầm chồng, khổ nhất là biết chọn nhầm lại vẫn không thể buông.

Họ tự làm đau chính mình mà không hiểu ra rằng, nếu can đảm buông xuống, họ đã có một cuộc đời mới, một cuộc đời ít nhất bớt khổ đau hơn nhiều.

2. Đàn bà học cách tha thứ

Kiểu đàn bà này sẽ không cam chịu nhìn chồng tiếp tục phản bội, nhưng sẽ lựa chọn tha thứ nếu chồng biết ăn năn hối cải. Họ chấp nhận nỗi đau này, chỉ cần người đàn ông ấy còn biết đường quay về.

Họ còn yêu, còn thương, họ muốn cho người đàn ông ấy một cơ hội, cũng là muốn cho mình, cho con mình một cơ hội. Họ chấp nhận nén đau trong lòng, kiên nhẫn học cách tha thứ. Không bao dung tha thứ nào trên đời này là dễ dàng nếu không đủ yêu thương và trân trọng.

Họ sẽ cố gắng giúp chồng, giúp mình quên đi những điều đã qua, muốn dùng hiện tại để khỏa lấp đi những kí ức sai lầm của quá khứ, khiến chồng nhận ra đâu mới là điều quan trọng, đâu mới là nơi nên quay về. Người đàn bà này, quả thực quá tử tế, quá bao dung, quá nhân hậu.

3. Giày vò chồng, cũng là tự giày vò bản thân

Người phụ nữ này sẽ vẫn chấp nhận tiếp tục sống với chồng, nhưng không phải để thấy sự hối lỗi, cũng tuyệt đối không cam chịu, mà từng ngày từng giờ giày vò nhau để trả thù.

Bởi họ nghĩ rằng buông bỏ thì dễ dàng cho chồng quá, giống như hai tay dâng miếng mồi ngon cho kẻ đi ăn trộm. Bỏ nhưng không buông, sống cạnh nhau như hai người dưng nước lã. Mình không đụng đến nhưng cũng không cho kẻ khác đụng vào.

Nỗi đau khi bị phụ tình quá lớn nên đôi khi nó khiến người đàn bà biến thành một con người hoàn toàn khác. Tàn nhẫn và tuyệt tình! 

khi-dan-ong-ngoai-tinh4-768x430

4. Tuyệt tình buông bỏ

Đây là dạng đàn bà khi có chồng ngoại tình bản lĩnh nhất.

Người đàn bà này, giây phút phát hiện mình bị đâm một nhát chí mạng, liền lập tức quay lưng đi, tuyệt tình, không đánh ghen, không ầm ĩ, không bi lụy, không níu kéo, đau khổ.

Đàn ông ngoại tình vì nghĩ dù thế nào, vợ cũng sẽ chẳng thể bỏ mình, vì tình nghĩ bao năm, vì con cái ràng buộc, phụ nữ nào dễ dàng buông tay. Vậy nên khi gặp kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ day dứt và hối tiếc hơn bao giờ hết.

Đàn ông ngoại tình mặc định người ra đi trước phải là họ. Cho đến khi vợ một lần buông bỏ không đoái hoài, đàn ông mới thấy sợ, mới biết hối hận.

4 điều phụ nữ nên làm khi chồng ngoại tình

1. HÃY ĐỦ TỈNH TÁO, ĐỦ BẢN LĨNH VÀ ĐỦ ĐỘC LẬP

Có lẽ không cần phân tích tâm lý tại sao lại có những ông chồng ngoại tình làm gì nữa vì ai cũng thuộc nằm lòng câu thần chú “đàn ông vốn cả thèm chóng chán” hay “đàn ông ham của lạ” rồi. Mục đích bài viết chỉ nhằm chia sẻ và giúp phụ nữ có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này.

Tôi tin một người phụ nữ hiện đại đủ tỉnh táo, đủ bản lĩnh và đủ độc lập để không quỵ luỵ đàn ông. Hai con người đến với nhau quyết định tiến tới hôn nhân để cùng nhau vun đắp và xây dựng một gia đình. Ai cũng mong muốn gia đình được hạnh phúc.

Nhưng nếu đến một thời điểm nào đó gia đình ấy không còn ấm êm và đầy rẫy nghi ngờ do sự lừa dối từ người chồng thì những người phụ nữ hãy coi nó như một rủi ro không đáng có. Nếu cảm thấy còn có thể tha thứ được hãy tha thứ.

Nếu không thể tha thứ hãy từ bỏ và tự chăm sóc bản thân cũng như hạnh phúc của riêng mình. Bạn không cần chịu đựng hay cố sống vì ai cả.

2. ĐỪNG QUÁ TỰ TIN VÀ HUYỄN HOẶC VỀ VAI TRÒ CỦA MÌNH

Bạn nên bỏ hết khỏi đầu những suy nghĩ ấu trĩ rằng anh ấy chỉ yêu và chung thủy với mình bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy tội lỗi khi lên giường với một ả nào đó. Tôi tin tưởng vào chồng hoặc người yêu tôi và tôi cũng tự tin về vị trí của mình trong trái tim anh ấy.

Đúng, có thể anh ấy chỉ yêu và luôn “cố gắng” chung thủy với một mình bạn. Thực sự thì theo cách suy nghĩ của đàn ông, họ nói thật, họ hứa thật dù là ngay thời điểm hứa hay những tháng ngày sau đó. Họ tự tin là mình vẫn yêu vợ và làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha, người chủ gia đình.

Cái cuộc ân ái vụng trộm kia chỉ được coi là phút xao lòng và họ hoàn toàn có thể kiểm soát được việc đó. Dần dần họ coi việc gái gú bên ngoài bình thường như việc nhậu nhẹt hay nghiện thuốc lá. Âu cũng chỉ là một trong những “tật xấu” mà đàn ông thường mắc phải thôi mà.

Và kỳ thực khi đang vật lộn trên giường với một cô gái thì ở thời điểm đó trong tâm trí người chồng ngoại tình chỉ có đam mê thỏa mãn dục vọng. Hình ảnh cô người yêu hay người vợ dù có đẹp đẽ đến đâu cũng đều biến mất khỏi đầu họ rồi. Trước mắt họ giờ đây chỉ là bờ môi kia, bộ ngực kia và cặp mông nóng bỏng thôi.

3. ĐỪNG COI THƯỜNG VÀ CHỈ CÔNG KÍCH NHỮNG CÔ BỒ

Những cô nàng cáo bên ngoài kia giờ cũng biến thể và tiến hóa hơn trước rất nhiều. Họ không cần gì hết, không cần tiền, không cần trách nhiệm, không cần danh phận. Cái họ cần đơn giản là tình hay trần trụi và bản năng hơn là để giải toả vấn đề sinh lý mà thôi. Họ cũng chẳng dại gì mà thách thức hay phá hoại gia đình người khác. Những cô bồ biết điều chỉ ngoan ngoãn đáp ứng nhu cầu của người tình rồi lại trả anh ta về lại với vợ con.

Thậm chí họ luôn nhắc nhở người tình xoá bỏ mọi tin nhắn và cẩn trọng không để chút son môi nào được phép dính lên áo anh. Như vậy mới quả thực nguy hiểm. Và như vậy mới thấy vấn đề rõ ràng nằm ở người chồng ngoại tình của bạn. Có trách hãy trách anh ấy một là quá yếu lòng hai là quá “ham của lạ”. Suy cho cùng thì trường hợp nào cũng tệ như nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT