Mẹ thuộc 3 con giáp này con cái yên tâm phúc dày mệnh lớn, cả đời vinh hoa

( PHUNUTODAY ) - Vẫn có câu: "Phúc đức tại mẫu'', những bà mẹ thuộc con giáp dưới đây sẽ mang lại phúc phần cho con cái của họ, cuộc đời những đứa con sẽ hặt hái may mắn, giàu sang.

Mẹ tuổi Mùi

Những người mẹ cầm tinh con Dê luôn hết lòng vì gia đình, hết mực chăm lo vun vén cho hạnh phúc mái ấm nhỏ. Những đứa trẻ sinh ra bởi mẹ tuổi Mùi luôn có tấm lòng nhân hậu, thông minh và táo bạo.

Những đứa trẻ sinh ra bởi người mẹ tuổi Mùi luôn nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Chúng có tính cách mạnh mẽ, tự tin thể hiện bản thân. Điều này là nhờ mẹ Mùi bảo ban, chỉ dạy rất cẩn thận.

Empty

Sau này, khi khôn lớn trưởng thành, chúng sẽ vượt trội xuất sắc, thành công hơn người, lại có lòng thiện lương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, những đứa trẻ này cũng rất có hiếu, luôn quan tâm tới cảm xúc của mẹ, không bao giờ làm phật lòng mẹ.

Mẹ tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp sinh ra đã thiện lương, hiền đức hơn người. Khi trở thành mẹ, họ tràn đầy năng lượng tích cực, luôn hết mình chăm lo cho chồng con, luôn cố gắng để mang lại những gì tốt đẹp nhất con. Đền đáp lại mẹ, những đứa con của họ luôn siêng năng, ngoan ngoãn, nhân cách tốt và sống độc lập, không ỷ lại vào ai.

Empty

Người mẹ tuổi Sửu rất biết cách dạy con cách cư xử với mọi người. Vì thế, những đứa con lớn lên biết cách đối nhân, xử thế, kính trên nhường dưới. Mẹ luôn là hậu phương vững chắc nên khi trưởng thành chúng dễ dàng có sự nghiệp đỉnh cao, làm nhà lãnh đạo hay doanh nhân thành đạt.

Tuổi Tuất

Người mẹ tuổi Tuất cũng không kém cạnh khi sẵn sàng làm mọi chuyện để con có được cuộc sống tốt đẹp. Bởi giống tuổi Sửu, người mẹ tuổi Tuất lúc nhỏ khá vất vả, không có điều kiện học hành. Thế nên, họ không muốn “lịch sử lặp lại” nên bằng chính đôi tay và sự lanh lợi cùng chồng kiếm được nhiều tiền.

Khi con cái sinh ra trong điều kiện kinh tế tốt, được mẹ hết mực quan tâm, cộng thêm sự phúc đức trời ban thì không có lý do gì mà tương lai không sáng lạn. Khi đứa trẻ lớn lên và thành công trong sự nghiệp, lại biết học theo mẹ hành thiện tích đức nên con cháu của chúng tiếp tục hưởng phước lây.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link