Mẹ U50 thường bị nhầm là người yêu của con trai vì phong cách hiện đại, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt trẻ trung, cùng với phong cách sành điệu của bà mẹ U50 đã khiến nhiều người nhầm lẫn cô là bạn gái của con trai mình.

Cô Puspa Dewi đến từ Indonesia, năm nay bước sang tuổi 50, hiện nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp thách thức thời gian. Với những bức ảnh xinh đẹp và tràn đầy sức sống được đăng tải trên trang cá nhân của mình, chẳng ai đoán được rằng cô Puspa vừa bước sang tuổi 50.

1-1507127226-width660height483

Sự tươi tắn từ nụ cười rạng rỡ cùng trạng phục trẻ trung hiện đại mà cô thường mặc khiến người ta liên tưởng ngay tới các cô nàng hot girl sành điệu.

2-1507127226-width660height483

Cô chia sẻ bí quyết để giữ gìn tuổi xuân của mình chính là chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng tập luyện các môn thể dục thể thao đều đặn.

Cô quan niệm để có vóc dáng cũng như một cơ thể khỏe mạnh thì không nên ăn kiêng mà cần phải có chế độ ăn đúng, ăn đủ và khoa học. Việc ăn kiêng sẽ đem lại hiệu quả tức thời nhưng sau đó dễ dẫn đến cơ thể bị thiếu chất và làm cho người ăn kiêng muốn ăn nhiều hơn để bù lại phần năng lượng bị thiếu hụt.

4-1507127226-width660height483

Bên cạnh việc giữ gìn sắc đẹp bằng thực phẩm, cô Puspa cũng còn mở các khóa học nhảy và thể dục nhịp điệu cho chị em phụ nữ. Cô thường xuyên đăng tải các hình ảnh, clip tập luyện aerobic, zamba như một cách để truyền cảm hứng về cuộc sống năng động tích cực cho tất cả mọi người.

8-1507127226-width660height483

Một gia đình hạnh phúc của cô cũng chính là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của người mẹ, người vợ khi ở bên cạnh chồng con của mình. Cũng ngay trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình, cô Puspa đã có dịp chia sẻ khoảnh khắc đẹp như công chúa bên bên ba người đàn ông quan trọng nhất trong đời mình.

13-1507127226-width660height483

 Sự trẻ trung của Puspa đã khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Trước đó, với thân hình mảnh mai, săn chắc, làn da không tì vết, một bà mẹ khác đến từ Trung Quốc cũng nhiều lần đau đầu khi bị hỏi có phải là bạn gái của cậu con trai 22 tuổi.

1c

  Chính vì gương mặt quá trẻ, chị thường xuyên bị nhầm là bạn gái của con trai.

Chị Liu Yelin sinh năm 1968 tại Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Với làn da sáng, thân hình săn chắc, mảnh mai và không một vết nhăn, chị Liu Yelin khiến hàng triệu người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung đáng kinh ngạc.

2c

Chị Liu cho biết mình ít khi dùng mỹ phẩm nhưng thường xuyên tập thể thao từ hồi trẻ. Chị bơi và tập thể hình hằng ngày. Việc chị yêu thích nhất là bơi ngoài trời vào mùa đông. Chị cho rằng chính chế độ luyện tập nghiêm khắc đã mài giũa tính cách và khiến chị trở thành người mạnh mẽ, chính trực như bây giờ.

4

Trên mạng xã hội, chị Liu thường xuyên khoe các hình ảnh trẻ trung. 

Trên mạng xã hội, chị Liu thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi trẻ, khỏe khoắn trong những bộ đồ tập hay bikini quyến rũ thu hút hàng chục đạo diễn truyền hình muốn mời chị tham gia các chương trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link