Anh Đức lần đầu xuất hiện công khai giữa ồn ào dùng chất cấm, khuôn mặt u buồn thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Được biết trong thời gian dính tin đồn, Anh Đức đã hủy toàn bộ show diễn và các sự kiện giải trí để tránh thị phi.

Tin đồn về việc dùng chất cấm của Anh Đức hiện tại đã có phần lắng xuống sau thời gian dài gây tranh cãi. Trong thời gian vừa qua, Anh Đức vẫn kiên quyết giữ im lặng và  thậm chí anh còn khóa tài khoản cá nhân, hạn chế việc tương tác.

Mới đây, Anh Đức gây bất ngờ khi xuất hiện công khai tại một tiệc khai trương của đồng nghiệp. Có thể nói đây là lần xuất hiện đầu tiên của nam hài sau ồn ào sử dụng chất kích thích vào cuối tháng 5 vừa qua.

dien-vien-hai-su-dung-ma-tuy-01

Anh Đức xuất hiện công khai sau ồn ào dùng chất cấm.

Trong bức hình, Anh Đức ăn mặc giản dị, không cầu kỳ tuy nhiên khuôn mặt có vẻ u buồn và thiếu sức sống, nhiều người còn nhận ra anh đã gầy đi trông thấy. 

Được biết trong thời gian dính tin đồn, Anh Đức đã hủy toàn bộ show diễn và các sự kiện giải trí, anh cũng không có bất kỳ cập nhật nào. Nam diễn viên tạm đóng bình luận Facebook cá nhân và khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn khác.

Hành động im lặng giữa thị phi của Anh Đức khiến nhiều người hâm mộ của anh tỏ ra khá hoang mang. Bởi theo ý kiến chủa một số cư dân mạng thì Anh Đức cũng nên có một lời giải thích chính thức về vụ việc để các fans yên tâm cũng như để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chọn cách im lặng. Động thái "làm lơ" giữa ồn ào của Anh Đức đã khiến công chúng càng thêm phẫn nộ. Thay vì chọn cách phớt lờ tin đồn này, công chúng vẫn muốn nghe một lời giải thích từ nam danh hài. 

Trong khi Anh Đức im lặng thì, Trấn Thành lại phủ nhận quyết liệt. Anh trực tiếp làm việc với 3 tài khoản loan tin thiếu căn cứ về mình, đồng thời cho biết sẽ khởi kiện nếu thiệt hại lớn.

tra-n-tha-nh-chinh-thuc-len-tieng-viec-bi-vu-khong-dung-chat-kich-thich

Theo đó, chiều 1/6, Trấn Thành đã cùng luật sư và ê kíp đã có buổi gặp mặt trực tiếp với 2 bạn nữ đưa thông tin nam MC dùng chất kích thích lên mạng để giải quyết triệt để sự việc. "Hai bạn đã xin lỗi và hành động của các bạn tiếp theo sẽ có cơ quan pháp luật, hành chính xử lý. Trấn Thành cũng xin tha thiết kêu gọi fans đừng công kích các bạn hay gia đình, người thân, những người không liên quan bởi ai làm người đó chịu!" - MC Trấn Thành thông tin.

Anh Đức sinh năm 1987  không phải là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link