Bố mẹ Mai Phương nhờ luật sự giành quyền nuôi cháu, quản lí cũ của nữ diễn viên bức xúc tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bố mẹ Mai Phương lại tố hai cô bảo mẫu của bé Lavie cấm đoán mình không được thăm cháu ngoại.

Sự viên diễn viên Mai Phương qua đời ngày 28/3 vừa qua đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Điều khiến mọi người cảm thấy lo lắng và cũng là tâm nguyện day dứt nhất của Mai Phương trước khi ra đi đó chính là bé Lavie.

Câu chuyện về việc nuôi bé Lavie tưởng chừng đã được giải quyết khi ba của bé là Phùng Ngọc Huy thông báo đã giành được quyền nuôi con, đang chờ thủ tục để đón bé thì mới đây, bố mẹ cố diễn viên lại làm việc với luật sư về việc giành quyền nuôi cháu gái.

mai-phuong-02

Không chỉ vậy, buổi làm việc này còn được chia sẻ trên mạng. Theo đó, thân sinh phụ mẫu của cố diễn viên cho thấy thái độ cương quyết để đón được cháu gái về nhà. Ông bà Lavie cho biết nuôi cháu gái là quyền hợp pháp mà lẽ ra họ phải có được nhưng vì thời gian vừa qua bé ở nhà riêng với bảo mẫu nên việc ông bà đến thăm đều phụ thuộc vào giờ giấc người nuôi dường.

Điều này khiến hai ông bà tỏ ra khá bức xúc: "Một tay chúng tôi nuôi cháu bé, cho bé ăn và dạy dỗ cháu nên người... thì mọi người hỏi ai nuôi? Hai ông bà ngoại này nuôi chứ ai vào đây nữa. Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an. Hiện tại vẫn chưa có hồi kết nhưng mà tôi vẫn làm mọi thứ. Nhiều lúc tôi nghĩ chúng cũng đã già rồi nhưng chưa bao giờ thấy những chuyện vô lý như thế này".

Phía luật sư của bố mẹ Mai Phương cho rằng, khi Phùng Ngọc Huy chưa về nước thì việc Lavie ở với ông bà là hoàn toàn chính đáng. Theo luật sư, hai bên nội ngoại là máu mủ ruột thịt nên sẽ có quyền nuôi dưỡng cháu gái và không đồng ý để người ngoài chăm sóc.

mai-phuong-03

Hiện đoạn video này đang gây xôn xao mạng xã hội. Trước sự việc này cựu quản lý cố diễn viên đã lên tiếng. Theo lời chia sẻ của anh thì lời của ông bà Lavie là sai sự thật. Hai bảo mẫu được Mai Phương gửi gắm lúc sinh thời và hoàn toàn không nhận lương bổng.

Anh viết: "Ông bà nói thì phải có căn cứ dựa trên những điều thực tế hoặc có những chứng cứ giấy tờ thì hãy nên phát ngôn. Qua nhà 2 bạn Mi cùng luật sư thì có thông báo không hay tự động muốn qua rồi nói 2 bạn Mi và cháu Lavie không có ở nhà, rồi những lời lẽ như thế nào để cả ba của 2 bạn Mi cũng phải bức xúc khi dùng những lời lẽ, ngôn từ nói về 2 cô con gái nhà người ta. Hai bạn này vừa thay nhau chăm Lavie ở bên nội, vừa phải đi làm vì 2 bạn còn phải sống cho cuộc sống cá nhân của 2 bạn nữa chứ, còn lương cho 2 cô Mi thì đừng nghe người này người kia kể rồi lại phát ngôn vô căn cứ, chính chị Phương hay nói về 2 bạn Mi này nên tôi cũng rất rõ là họ với chị Phương trên phương diện là chị em tình cảm hỗ trợ với nhau hay là vì đồng tiền thì trải qua một thời gian cũng khá dài thì cũng hiểu 2 bạn này như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link