5 mỹ nhân Kpop phá vỡ quan niệm cằm Vline, mặt thon gọn mới đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ mặt thon, cằm V-line mới là đẹp, nhìn 5 nữ Idol mặt bánh bao này vẫn khiến bao người mê mệt

Đâu phải mặt tròn là không thể xinh đẹp và là chuẩn mực. Sự thật là có rất nhiều sao Hàn đã cho chúng ta cái nhìn khác về quan niệm mặt thon, cằm Vline như Jennies, Lisa, Nancy...

1. Jennie BlackPink

Nhắc đến mặt bầu mà vẫn xinh chắc chắn không thể bỏ qua nữ idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, đó là Jennie. Dù chẳng có mặt Vline như giới trẻ mong muốn Jennie vẫn có sức hút của riêng mình. Minh chứng là cô nàng được rất nhiều nhãn hàng đặc biệt là mỹ phẩm săn đón. 

Empty
Empty

Cô sở hữu nét đẹp trái ngược hoàn toàn với quy chuẩn vẻ đẹp mà những Idol Hàn Quốc hướng tới: mắt to hai mí, cằm nhọn V-line, khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên vẻ đẹp đặc trưng của cô lại làm nên thần thái hơn người, sự đa dạng trong lối makeup. Tổng thể hài hòa làm nên sự xinh đẹp đã làm lu mờ đi khuôn cằm tròn vo, gương mặt đầy đặn của Jennie. Kể cả trong thời kỳ gầy nhất, mỹ nhân nhà YG vẫn giữ nguyên trạng thái mặt bánh bao.

2. Lisa BlackPink

Em út Black Pink không hề có mặt Vline như mọi người tưởng tượng nhưng cô vẫn là visual chính của nhóm, lừng danh khắp Á Âu vì quá xinh đẹp. Có thể nói, mỗi khi Lisa xuất hiên là mọi khán giả điêu đứng, tất cả ánh mắt đều chú ý vào gương mặt hoàn hảo.

Empty
Empty

Điểm đặc biệt trên khuôn mặt của Lisa chính là chiếc cằm của Lisa đã bị khung xương quai hàm lấn lướt nhưng toàn thể khuôn mặt tròn đáng yêu và đôi mắt long lanh, vẻ đẹp búp bê khiến cho người đẹp luôn nằm trong vị trí Top những gương mặt quảng cáo ăn khách nhất Châu Á.

3. Nancy Momoland

Làm sao có thể thiếu Nancy cho dù cô nàng khá mũm mĩm và có phần tăng cân tróng suốt thời gian dài. Nancy có gương mặt baby với đôi mắt cười rất sáng, chiếc mũi lai Tây hoàn hảo, đôi môi chúm chím đáng yêu và một cặp má phúng phính dễ thương.

nancy18
nancy

Cho đến hiện tại dù nóm nhạc không quá nổi tiếng nhưng độ Hot của Nancy thì không ai là không biết đó chính là nhờ nhan sắc quá xinh đẹp và nổi bật. 

4. Yeonwoo Momoland

Cô nàng nổi tiếng thứ hai của Momoland chính là Yeonwoo. Cô sở hữu một gương mặt có tỉ lệ vàng rất cân đối. Yeonwoo có gương mặt tròn trĩnh và thần thái vô cùng cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Cô sở hữu một gương mặt tròn rất đặc trưng và chỉ cần nở một nụ cười xinh xắn cũng đủ đốn gục biết bao ánh nhìn. 

Empty
Empty

5. IU

Nữ ca sĩ đình đám, diễn viên tài năng của Hàn Quốc hiện tại phải kể đến IU. Cô nàng sinh năm 1993 đã có được gia tài về diễn xuất và âm nhạc mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. 

Điều mà khiến IU được yêu mến không chỉ tài năng mà còn bởi nhan sắc đáng yêu, dễ thương dù là thời gian qua đi cũng khó lòng phai mờ. Mọi người đều biết mũi của IU không hề cao nếu như không muốn nói là thấp nhưng quan trọng hơn là gương mặt của cô đang rất hài hòa. IU tuy không sở hữu một nét đẹp chuẩn mực nhưng chính khuôn mặt bánh bao đáng yêu khiến người hâm mộ luôn thương nhớ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link