Mẹo diện màu trắng vào mùa Đông giúp nàng thăng hạng style từ đi làm đi chơi cho đến dự tiệc

( PHUNUTODAY ) - Ở bất kì cung bậc nào, màu trắng cũng đều đem tới cho phái nữ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Màu trắng “thiên biến vạn hoá” với nhiều sắc thái đa dạng, đó có thể là: Trắng ngà, trắng sữa, trắng xám,… đem tới cho phái nữ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Màu trắng là gam màu sáng nhất trong cả bảng màu. Mặc trang phục màu trắng, phái nữ sẽ nhanh chóng thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy đẳng cấp của mình.

Empty

Sự kết hợp giữa áo khoác dáng dài cổ lông với mũ nón chuông và sử dụng tone trang điểm màu nude nhẹ nhàng.

Empty

 Đen và trắng là sự mix match quen thuộc, như cô nàng này diện áo lông, quần skinny và mũ len bennie màu trắng được ghép đôi cực ngọt cùng túi xách và combat boots in hoạ tiết.

Empty

 Phong cách thể thao mùa đông sẽ trông ấn tượng hơn nhiều nếu bạn chọn một bộ đồ sporty-chic tone màu trắng.

Empty

 Áo dệt kim lệch vai phối cùng chân váy midi, nhấn nhá bằng thắt lưng kim loại màu vàng đồng và các món trang sức to bản hoàn hảo.

Empty

 Áo dệt kim lệch vai phối cùng chân váy midi, nhấn nhá bằng thắt lưng kim loại màu vàng đồng và các món trang sức to bản sẽ khiến vẻ ngoài của nàng hết mực kiêu sa, đài các.

Empty

 Áo khoác lông trắng + váy liền thân và mũ fedora là combo mùa đông hoàn hảo.

Empty

 Tưởng chừng phong cách oversized được nâng cấp khi bạn chọn những món đồ “khổng lồ” với màu trắng, beige và kem sữa dễ chịu.

Empty

Sắc trắng trong những chiếc đầm dạ hội mang đến cho người diện vẻ ngoài e ấp, đầy duyên dáng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Empty

 Các sắc thái trắng khác nhau khi kết hợp sẽ mang lại vẻ đẹp thời trang vô cùng tinh tế. Dù ở sắc thái nào cũng đều thể hiện được phong cách thanh lịch tỏa ra từ cốt cách bên trong.

Empty

Bộ đồ suit tone màu trắng kiểu dáng văn phòng là một item cổ điển cần phải có trong tủ quần áo mùa đông. Bộ đồ rất phù hợp cho các bữa tiệc với áo khoác hai dây và quần ống suông có màu trắng sáng.

mautrang5

Nhiều màu sắc có thể làm nổi bật cảm giác sang trọng, chẳng hạn nhiều màu trung tính khác nhau như đen, xám, nâu, cà phê... Những gam màu này có thể kết hợp với màu trắng. Màu trắng là màu tốt nhất để làm sáng. Màu trắng khiến làn da của bạn sáng hơn. Đối với phụ nữ trung niên, màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm phong cách và tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân.

Empty

Sự thanh lịch tinh khiết, siêu hình và hiếm có của một chiếc váy trắng có thể thay đổi theo mùa, nhưng chứng tỏ là một lựa chọn quý giá vào mùa đông.

Empty

Chiếc áo khoác dáng dài và quần ôm sát màu trắng, hoàn hảo để mặc ngay cả với những dịp trang trọng. Với kiểu dáng áo giả lông thú này bạn có thể mix với một đôi giày cao gót màu nude. 

Empty

 Mẫu áo này có thể kết hợp với quần tây cắt may hoặc váy ngắn để đón Giáng sinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link