4 mẫu áo phao giúp nàng lên đồ đẹp sang chảnh trong những ngày rét đậm

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác phao ấm áp là lựa chọn tối ưu của phái đẹp trong những ngày miền Bắc đang rét đậm.

Áo khoác phao ngắn

Với phom dáng gọn gàng, trẻ trung, áo phao dáng ngắn không bao giờ lo bị dìm dáng. Kiểu dáng này cũng vô cùng dễ mix đồ từ chân váy, quần jeans,quần âu, item này đều "cân" được tất cả. Chỉ với một chiếc áo phao ngắn, mỏng nhẹ trần bông mix cùng chân váy dệt kim, thêm một chiếc áo giữ nhiệt bên trong là đã đủ ấm rồi.

Empty

Nếu diện váy ngắn chỉ cần khoác thêm 1 chiếc áo phao ngắn bên ngoài là outfit đã đủ sang xịn, quyến rũ.

Empty

Các cô nàng trendy nên mix áo phao ngắn với chân váy xếp ly và boots chạm gối.

Empty

 Tô điểm cho những ngày đông thêm rực rỡ phong cách bằng những chiếc áo phao ngắn đầy màu sắc mix cùng chân váy denim và boots da lộn gót nhọn vừa thanh lịch lại tôn vóc dáng.

Empty

Chân váy lửng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các quý cô trong mùa đông giá rét. Các nàng nên ưu tiên những mẫu áo khoác phao dáng ngắn với gợi ý diện đồ này vì chúng tôn dáng hơn cả. Bạn có thể mix chân váy phủ họa tiết cùng áo khoác phao và đi thêm một đôi boot là chuẩn bài. Dù diện chúng tới công sở hay đi chơi với bạn bè, người thân, các nàng vẫn bảo toàn được sự thanh lịch.  

Gile phao

Trên thị trường thời trang năm nay xuất hiện nhiều mẫu áo khoác gile trần bông với kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn.

Empty

Cách kết hợp một chiếc áo dệt kim bên trong, bên ngoài là áo khoác gile trần bông và quần da ống suông, giày boots lỡ mang đến nét trẻ trung thời thượng cho cả tổng thể.

Empty

 Áo phao gile cho một vẻ ngoài thể thao và năng động mà vẫn đủ ấm trong những ngày đông lạnh giá.

Áo khoác phao dáng dài

Ưu điểm của mẫu áo phao dáng dài khỏi phải bàn tuy nhiên đây cũng là nhược điểm nếu bạn không biết cách mix đồ cho phù hợp trông sẽ lùng bùng, kém sang.

Empty

 Nên chọn những mẫu áo phao dáng dài không quá rộng, phù hợp với body và nếu chọn áo khoác sáng màu thì nên mix cùng chân váy tối màu như vậy tổng thể nhìn sẽ nổi bật hơn.

Áo khoác phao lỡ

Đừng tham lam những kiểu dáng to bản một chiếc áo phao với chiều dài vừa phải sẽ rất phù hợp với bạn. Với dáng áo này bạn có thể mix cùng quần jean, chân váy, váy dài, quần cullotes đều rất phù hợp. Và đừng quên một đôi boots cao cổ hoặc boots lỡ để tăng cường chiều cao và tôn vóc dáng tối ưu.

screenshot-20221204-180607-facebook-3552
Theo:  xevathethao.vn copy link