Những món đồ "must have" của mùa Đông giúp bạn trông thật "ngầu" và cá tính

( PHUNUTODAY ) - “Thâu tóm” những item kể trên, bạn sẽ trở thành cô nàng yêu thời trang thông thái nhất mùa Đông.

Bạn chỉ cần sắm đủ những items dưới đây và hoán đổi linh hoạt chắc chắn sẽ chẳng phải lo style mùa Đông nhàm chán. 

Quần da

Tạm thời bỏ qua quần âu và kaki bởi quần da mix cùng áo len, áo khoác sẽ khiến những bộ trang phục trở nên sang chảnh hơn. Vẻ đẹp của quần da là điều mà không một tín đồ thời trang nào có thể phủ nhận. Nếu bạn có dáng người cao gầy và chân thẳng thì chắc chắn đây sẽ là item vô cùng tuyệt vời để khoe ưu điểm hình thể. 

Empty
Empty

Boots cao cổ 

Những đôi boots hợp thời trang này bên trong được lót những lớp lông dày dặn ấm áp. Bạn có thể mix quần legging đi cùng boots cao cổ, đây là một sự kết hợp “trời định” giúp vóc dáng phái nữ thêm cao ráo và mảnh mai hơn.

Empty

Nếu hỏi đâu là kiểu giày lồng lộn hợp diện Tết nhất, câu trả lời chỉ có thể là boots cao cổ. Với độ dài gần chạm đầu gối, boots cao cổ tạo điểm nhấn nổi bật cho cả set trang phục, tăng thêm vẻ sang chảnh. Ngoài cách mặc thông thường bạn có thể tham khảo bộ đôi boots cao cổ + váy ngắn, cách này đảm bảo chiều cao của chị em không bị "ăn bớt", trái lại vóc dáng còn có thể hack được thêm 5 - 7 phân. 

Bộ đồ dệt kim 

Thoải mái, trendy, dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người giúp món đồ này thành must have item trong tủ đồ của mỗi cô gái khi trời trở lạnh. Đồ dệt kim luôn “có mặt” trong tủ đồ.

Empty

Với chất liệu vải thông thoáng nhưng không bị mỏng quá, cùng với tính năng co giãn tuyệt đỉnh, kiểu quần này đang dần chiếm trọn cảm tình bởi các cô nàng ưa thích thời trang. Chất liệu dày dặn và ấm áp có tác dụng bảo vệ cơ thể là điểm cộng tuyệt vời của 2 món đồ này.

Bạn có thể nhấn nhá bằng những món phụ kiện như: Belt chain hay vòng cổ dây xích bản to,…

Quần jeans rách gố

Quần jeans rách gối kết hợp với áo len basic và giày lười tạo nên vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch. Dáng quần này mang đến cho người diện vẻ ngoài cá tính, đầy phóng khoáng. 

Empty
Empty

Combo áo phông trắng dài tay kết hợp với với quần jeans mới nghe đã thấy rất đơn giản, nhưng lại dễ ghi điểm, vừa trẻ trung, khỏe khoắn nhưng quan trọng nhất là giúp người diện chứng minh được gu thời trang cực ổn của mình. Với áo hai dây vào mùa lạnh, dĐể giữ độ gợi cảm mà không quá hở hang và lố hàng thì bạn nên phối thêm một chiếc áo vest bên ngoài, cách phối này vừa kín đáo vừa quyến rũ.

Áo gile + sơ mi trắng

Hai món đồ sinh ra để dành cho nhau là áo gile và sơ mi trắng. Mặc chúng nếu bạn muốn “ăn gian” thêm vài tuổi hay muốn mang tới vẻ ngoài đầy nhí nhảnh, đáng yêu.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link