10 cách phối đồ với áo khoác dạ đen giúp nàng nâng hạng style trong những ngày rét đậm

18:30, Chủ nhật 18/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt gợi ý mix đồ với áo dạ dáng dài màu đen không bị nhàm chán, đơn điệu.

Áo khoác dạ đen dáng dài là món thời trang cơ bản cứ đến mùa Đông sẽ có cơ hội lên ngôi. Ưu điểm của kiểu áo này là ấm áp, và mang đến nét thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên áo khoác đen lại dễ khiến style trở nên nhàm chán. Và để dễ dàng ghi điểm phong cách, các nàng hãy tham khảo 10 cách phối đồ với áo khoác dạ đen sau đây.

Empty

Set trang phục toàn màu trầm nhưng vẫn gây ấn tượng. Mẫu chân váy kẻ ô đã tạo điểm nhấn nổi bật cho người diện, còn áo khoác len màu nâu đảm bảo sự cá tính.

Empty

Chiếc quần trắng có tác dụng làm sáng set đồ, tạo nét trẻ trung. Đừng chỉ diện boots màu đen, các nàng hãy chọn boots màu xanh lá. Món thời trang này giúp phong cách thêm mới mẻ, nổi bật.

Empty

Set đồ với sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi và túi xách mang tông màu đỏ chắc chắn sẽ mang đến cảm giác bắt mắt. Khi kết hợp các item này với những món đồ màu trung tính như áo cardigan trắng, áo khoác dạ đen, quần jeans bạn sẽ có style sành điệu. 

Empty

Áo khoác dạ đen và quần jeans xanh là sự kết hợp hoàn hảo, thêm đôi giày trắng sẽ tô điểm thêm nét nữ tính và ngọt ngào cho set trang phục, chị em không nên bỏ qua ý tưởng phối đồ này.

Empty

Áo khoác dạ đen và váy liền đem đến vẻ yêu kiều, xen lẫn nét thanh lịch. Tổng thể trang phục trở nên ấn tượng hơn khi được tô điểm một chiếc khăn họa tiết.

Empty

Các nàng chỉ cần kết hợp cùng áo len và quần dài cùng tông màu trắng. Cách phối đồ này đem tới sự trẻ trung, đồng thời đảm bảo sự tinh tế. Để tăng thêm nét phóng khoáng, năng động cho tổng thể outfit, đôi sneaker và chiếc khăn màu be.

Empty

Áo len cổ lọ, chân váy xám và áo khoác dạ đen là combo hoàn hảo cho chị em diện đi chơi. Bạn có thể áp dụng công thức này tới công sở, đi hẹn hò buổi tối, hay diện Tết đều phù hợp.

Empty

Các nàng đừng bỏ qua combo áo cổ lọ layer với sơ mi, quần jeans và áo khoác dạ đen. Set đồ này vừa có được vẻ tươi sáng, vừa hài hòa và trang nhã. Chiếc mũ nồi ngọt ngào giúp outfit thêm ấn tượng. Thêm đôi giày thể thao nữa là hoàn hảo.

Empty

Đừng nên bỏ qua công thức áo khoác dạ đen kết hợp với chân váy ngắn và boots. Dù mang tông màu đen - trắng nhưng set trang phục trên vẫn rất ngọt ngào, trẻ xinh.

Empty

Outfit trên bao gồm các món thời trang cơ bản, như là áo len trắng, quần âu xám, áo khoác dạ đen, boots cao cổ… Thêm chiếc khăn mảnh quàng cổ, hay tuyệt chiêu nhét ống quần vào boots đầy phóng khoáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh