Mẹo diện quần jeans ống đứng chuẩn thanh lịch mà vẫn hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Item này có thiết kế gọn gàng, ống quần ôm nhẹ và độ dài trên mắt cá chân, nhờ đó sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng của người mặc.

Quần jeans ống đứng mang đến cho người diện sự năng động, thanh lịch. Đặc biệt quần ống đứng với dáng quần ôm nhẹ và độ dài trên mắt cá chân, nhờ đó sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng của người mặc.

Quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán, quần jeans ống đứng là thiết kế được yêu thích trong mùa hè, vì chúng thoải mái và có nét thanh lịch đầy hút mắt. Kiểu quần này còn có khả năng tăng hiệu quả hack dáng và ghi điểm sành điệu.

Empty

Một chiếc áo sơ mi tối màu sẽ là item thiết yếu nhất để bắt cặp cùng quần jeans ống đứng, kết lại với giày búp bê hoặc slingback sẽ giúp bản phối của bạn vừa chỉn chu vừa hack tuổi. 

Empty

Quần jeans ống đứng vừa thanh lịch lại phóng khoáng và có nhiều cách diện, từ điệu đà sang chảnh với giày cao gót, hoặc năng động cùng áo phông, giày thể thao.

Empty

Set đồ áo corset + quần jeans và túi kẹp nách này trông bắt mắt vô cùng. Để đúng với “làn sóng” mùa hè thì dép sandals quai ngang chính là item bạn nên đưa vào bản phối.

Empty

Áo sơ mi sáng màu + quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt, kéo lệch vai áo sang một bên để tạo thêm nét quyến rũ gợi cảm cho ngoại hình.

Empty

Đừng quên sơ vin áo T-shirts trắng với quần jeans ống đứng vì thao tác này giúp bạn hack dáng tối ưu, ngay cả khi đi giày bệt hay mặc áo khoác blazer phom rộng rãi thì vẫn đẹp như thường.

Empty

Sandals cao gót quai mảnh được nhiều chị em yêu thích. Muốn sành điệu hơn, hãy mix item này cùng quần jeans rách gối và áo blazer cổ trễ phối lông vũ.

Empty

Hãy thử kết thân cùng quần jeans xắn gấu? Phối hợp đơn giản với áo sát nách và giày sục lười để hoàn thiện outfit đi học, đi làm hay đi cà phê với bạn bè.

Empty

Quần jeans ống đứng “bất chấp” mọi vóc dáng và thân hình, dù là mũm mĩm hay thấp bé nhẹ cân thì thiết kế này vẫn “cân” được tất tần tật.

Empty

Áo tank top dáng ngắn + quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu. Đôi giày thể thao năng động đã giúp tăng vẻ phóng khoáng cho set đồ. Đây là ý tưởng mà nàng nào cũng có thể áp dụng và ghi điểm phong cách.

photo-3-1514619550275

Dáng quần suông giúp che đi nhược điểm đôi chân nhỏ nhắn cho những cô nàng có thân hình gầy, đồng thời lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà. Chưa kể mẫu quần này cũng rất dễ diện, dù bạn diện chỉn chu khi đi làm, hay diện kiểu cá tính mới lạ khi đi chơi, dạo phố cũng đều ổn cả.

large_0.2 (1)

Mẫu quần này rất dễ diện, dù bạn diện chỉn chu khi đi làm, hay diện kiểu cá tính mới lạ khi đi chơi, dạo phố cũng đều ổn cả.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link