Học lỏm cô nàng sành điệu người Pháp cách diện váy áo hoa nhí đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên cắp sách vở để học theo cô nàng Isabela - nữ blogger sở hữu hơn 250 nghìn người theo dõi trên Instagram này.

Hoa nhí là một trong những kiểu họa tiết được phụ nữ Pháp ưa chuộng nhất. Nếu cũng muốn mặc đẹp với kiểu trang phục họa tiết chuẩn vibe mùa hè này thì chị em nên học hỏi cô nàng Isabela - nữ blogger sở hữu hơn 250 nghìn người theo dõi trên Instagram này.  

1

Vào mùa hè, những item này càng cho thấy được sức hấp dẫn khó cưỡng của mình khi đi đến đâu cũng thấy chị em diện lên mình các mẫu váy áo họa tiết hoa xinh xắn.  Kiểu váy dáng dài này được Isabela diện liên tục vào mùa hè. Cô nàng thường chọn dáng váy 2 dây với họa tiết nhỏ và màu sắc rực rỡ. Có thể nói, mẫu váy này tuy không quá kiểu cách nhưng vẫn giúp chủ nhân của chúng nổi bật hơn bao giờ hết.

2

 Ngoài váy liền Isabela còn sắm thêm những set đồ bao gồm áo và chân váy mang đậm kiểu dáng tiểu thư đỏng đảnh. Set váy này của người đẹp nước Pháp có kiểu dáng điệu đà với điểm nhấn là chi tiết dây buộc trước ngực gợi cảm và cổ điển. Nếu yêu thích style cá tính thì hãy phối chiếc áo hoa nhí với quần jeans cạp cao. Sự kết hợp thú vị này sẽ giúp cân bằng 2 khía cạnh vừa nữ tính, điệu đà lại vô cùng tươi trẻ và năng động. Theo đó, bạn nên chọn những mẫu áo hoa sáng màu như cô nàng này để thêm phần trẻ trung.

Empty

Cô nàng còn có nhiều mẫu jumpsuit hoa nhí siêu cấp đáng yêu và mát mẻ. Các nàng muốn tiết kiệm thời gian mix&match trang phục thì nên học cô nàng người Pháp này sắm ngay cho mình một set đồ na ná. Đừng quên phối thêm phụ kiện như vòng cổ để làm điểm nhấn cho trang phục hay một đôi sandal hợp vibe mùa hè. Phong cách đậm cảm giác vintage cổ điển khiến nàng nào diện lên cũng auto xinh xẻo hơn vài phần. Các nàng chẳng cần phải quá cầu kỳ trong cách mix đồ, với màu xanh bạn đi thêm một đôi giày màu trắng, một chiếc mũ cói, một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xinh là bạn đã có được set đồ đi du lich, đi dạo phố bắt mắt rồi. 

4
5
Empty

Công thức mix&match này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng yêu thích váy hoa nhí. Theo đó, Isabela sẽ phối chiếc áo hoặc chân váy hoa với 1 item màu trắng đơn giản. Có thể thấy, kiểu kết hợp này không đòi hỏi quá nhiều về mắt nhìn thời trang mà chị em vẫn ghi được điểm sành điệu trong mắt mọi người.

7

 Cô nàng này còn khéo diện bikini xinh xắn để mix với quần ống rộng cạp cao. Chị em nên áp dụng công thức này khi đi du lịch hoặc tham dự các bữa tiệc hè buổi tối ở biển, bởi chúng vừa sang lại siêu xịn mịn và đáng yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link