Mẹo giảm cân cấp tốc mà chẳng cần ăn kiêng trong mấy ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện nghiêm túc những chỉ dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thân hình thon gọn mà chẳng cần ăn kiêng trong vài ngày Tết.

Do tâm lý muốn có được một vóc dáng thon gọn nhanh chóng nên những người thừa cân thường áp dụng các cách giảm cân cấp tốc bằng cách nhịn ăn hay ăn kiêng. Tuy nhiên, các trường hợp nhịn ăn hoặc ăn kiêng không đúng cách thường dẫn đến tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ, tay chân hoạt động không linh hoạt, ảnh hưởng đến sinh hoạt và giảm chất lượng cuộc sống hằng ngày.

lam-dep-phunutoday1

 Mẹo giảm cân cấp tốc mà chẳng cần ăn kiêng trong mấy ngày Tết

Cách giảm cân cấp tốc mà vẫn an toàn cho sức khỏe, đó là tạo cho mình một chế độ nghỉ ngơi khoa học. Việc nghỉ ngơi hợp lý và khoa học cũng là cách để bạn góp phần vào cách giảm cân cấp tốc của mình. Nghỉ ngơi để phục hồi lại sức khỏe, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai để có thể hoàn tất quá trình giảm cân hiệu quả và thành công.

Ăn thực phẩm họ đậu ít nhất 4 lần một tuần. Bởi trong nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Nutrition, những người ăn các loại đậu 4 lần 1 tuần giảm cân hiệu quả hơn so với những người không ăn đậu. Vì thế bạn hãy thêm đậu xanh vào món salad hoặc kết hợp ăn đậu đen với trứng tráng để giảm cân nhanh nhất nhé.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể bởi nước có lợi cho mọi sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là công cụ để giúp bạn có một cách giảm cân cấp tốc và sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ngoài lợi ích loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày. Vì vậy hãy nạp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày để có thể giảm cân cấp tốc.

girl-drinking-bottled-water-143018474

 Uống nước đầy đủ sẽ giúp giảm cân hiệu quả

Tránh ăn mì và bánh kẹo, vì chất béo bão hòa có trong mì và bánh kẹo có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và làm phình bụng. Thay vào đó bạn hãy ăn salad hoặc súp…

Nếu thực hiện tốt các hướng dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và thon gọn, chẳng lo béo trong vài ngày Tết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn