Con trai bà Tân Vlog lại khiến người xem "nổi da gà" vì trổ tài làm món mới

( PHUNUTODAY ) - Cách chế biến món ăn của con trai bà Tân Vlog làm nhiều người phải "than trời" vì mất vệ sinh.

Đến nay, những clip ẩm thực của bà Tân Vlog vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Không những vậy, các clip của con trai bà Tân là anh Hưng Vlog cũng gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số “sản phẩm” của Hưng Vlog đã nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng vì cách chế biến món ăn mất vệ sinh.

Mới đây, Hưng Vlog đã đăng tải clip "Bắt gà của mẹ đem chiên KFC nguyên con" và đã bị người xem chỉ trích vì cách chế biến mất vệ sinh.

Con trai bà Tân Vlog chế biến món gà rán KFC nguyên con.

Con trai bà Tân Vlog chế biến món gà rán KFC nguyên con.

Theo đó, trong clip lần này, con trai bà Tân đã bắt gà của mẹ để chế món gà rán KFC cả con. Trước khi tẩm bột chiên thì anh chàng đã hấp sơ qua con gà. Tiếp đến, con trai bà Tân đã tẩm bột và trứng lên con gà rồi cho vào chảo dầu để chiên.

Trong suốt quá trình chế biến món ăn, con trai bà Tân đều không đeo găng tay khiến mọi người ái ngại.

Trong suốt quá trình chế biến món ăn, con trai bà Tân đều không đeo găng tay khiến mọi người ái ngại.

Điều khiến người xem không khỏi choáng váng là trong quá trình sơ chế anh Hưng Vlog đã dùng tay không tẩm lòng đỏ trứng, bột chiên… lên con gà. Không những vậy, trong suốt quá trình chế biến món gà rán Hưng đều không dùng găng tay.

Như thường lệ, sau khi chế biến xong món ăn thì anh Hưng Vlog sẽ đem ra mời bà Tân thưởng thức.

Hầu hết mọi người sau khi xem xong clip này đều "than trời" và khuyên con trai bà Tân nên dùng găng tay khi chế biến món ăn để đảm vệ sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn