Mẹo mặc đẹp với áo cardigan đơn giản nhưng bắt mắt dành cho nàng lười mix đồ

10:05, Thứ tư 26/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trang phục này phù hợp với cả phong cách tối giản tạo hiệu ứng mát mẻ ngay cả khi những ngày nắng tới.

Áo cardigan cho mùa Xuân Hè 2023 được các ngôi sao yêu thích không kém gì trên sàn catwalk. Áo cardigan có thể phối nhiều cách như mặc cùng áo ba lỗ, váy ngắn denim và giày thể thao cổ điển, đi cùng với tất trắng dày.

Empty

Kendall Jenner luôn ghi điểm với style thể thao. Bên ngoài quần legging và áo cardigan để có một bộ trang phục cực ngầu sau khi tập luyện.

Empty

Chiếc áo ren màu trắng lộ nội y bên trong, quần ống loe rộng và túi đeo vai sành điệu trên đường phố.

Empty

Phong cách đường phố Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2023: Áo cardigan maxi ôm sát body mix với giày da đanh và váy ngắn để có phong cách preppy.

Empty

Alexa Chung chọn cho mình vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ hơn với váy midi bằng lụa và ren, áo len maxi màu xám.

Empty

Áo polo được mặc thay vì áo sơ mi hoặc bất kỳ áo cánh nào để trông giản dị hơn vào ban ngày.

Empty

Tại Tuần lễ Thời trang Milan 2023, Chiara Ferragni với áo cardigan và quần túi hộp.

Empty

Áo cardigan phù hợp với cả những bộ quần áo tối giản nhất. Ở đây, nó được mặc với áo quây đen, váy co giãn có tông màu trung tính.

Empty

Hoàn toàn theo phong cách đường phố với áo sơ mi trắng khoác ngoài áo dệt cardigan và chân váy midi in họa tiết hoa siêu nhỏ.

Empty

Một cái nhìn đầy mới mẻ với chiếc áo cardigan cắt cúp, được tô điểm bằng các nút và vòng tay bằng đá quý.

Empty

Chiếc áo dệt ngắn cũng rất hợp thời trang trong phiên bản kết hợp với áo crop top đồng bộ bên trong. Đây là hình ảnh của Taeyeon với quần jeans trắng và túi hàng hiệu. 

Empty

Trong bộ phim truyền hình bom tấn Khóa học yêu cấp tốc mà cô nàng thủ vai, Yoon Seo thường xuyên diện cardigan dệt kim gam màu trung tính để làm bật lên vẻ đẹp thanh thuần, dễ thương.

Empty

Nếu đang tìm kiếm một phong cách cho buổi hẹn hò, hãy tham khảo vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng của SeolA. Nữ thần tượng mặc cardigan kiểu thủy thủ mix cùng quần denim sẫm màu và đi giày búp bê ballet.

Empty

Nàng có thể layer cardigan kẻ ca rô màu đỏ cùng sơ mi trắng để tạo nên một bản phối thanh lịch chuẩn gu phụ nữ Pháp.

Empty

Công thức cardigan mix cùng quần shorts chất vải tafta xốp phồng và giày búp bê là outfit yêu thích của blogger thời trang đình đám người Thái - Faro.

Empty

Nàng không thể quên thêm vào outfit những món phụ kiện như: Mũ nồi hay boots dáng dài, hoàn thiện vẻ ngoài cùng cardigan dệt kim và chân váy dạ để làm bật vẻ ngoài tiểu thư yểu điệu.

Áo cardigan luôn mang lại nét duyên dáng hiện đại cho người mặc. Và khi mix áo sơ mi với chân váy midi, nó vẫn không làm mất đi phong cách nền nã dựa trên những cách kết hợp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh