Kiểu chân váy "được lòng" các quý cô sành điệu vừa trẻ trung lại vừa ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những set đồ sau đây, bạn sẽ hiểu vì sao chân váy xếp ly luôn là món đồ nhất định nên có trong tủ đồ mùa hè.

Chân váy xếp ly là thiết kế rất dễ mặc, giúp tôn vóc dáng diện đi biển, đi chơi hoặc dạo phố cuối tuần. Ngắm những set đồ sau đây, bạn sẽ hiểu vì sao chân váy xếp ly luôn là món đồ nhất định nên có trong tủ đồ mùa hè.

Empty

Miyeon xuống phố với một chiếc chân váy xếp ly bản to kết hợp chúng cùng áo in chữ kiểu thể thao và khoác ngoài blazer dáng dài. Bí kíp của cô nàng là mặc áo khoác dài hơn chân váy để tạo hiệu ứng giúp kéo dài đôi chân.

Empty

Để vừa dịu dàng mà vẫn giữ nguyên sự đáng yêu của váy xếp ly thì bạn hãy mặc bên trong một chiếc áo thun trắng đơn giản và khoác ngoài blazer kẻ sọc dáng ngắn.

Empty

Outfit đơn sắc màu nâu xám mà Hyomin tạo ra không hề già nua mà ngược lại vô cùng trẻ trung và phóng khoáng. Người đẹp 8X mặc áo thun polo mix cùng chân váy siêu ngắn. 

Empty

Lee Jin Yi khoe outfit đậm chất mùa hè trong chuyến du lịch biển bên cạnh bộ đồ bơi swimsuit kẻ ngang, mũ lưỡi trai, chân váy xếp ly màu hồng baby và túi cói oversized.

anh-6-1682307403378719675719

Mẫu váy xếp ly cạp cao hack dáng tuyệt đối khi mix với tất cao cổ, đôi chân sẽ trở nên thon gọn và trông dài hơn. Giày sneakers tuy năng động nhưng vẫn phù hợp với vẻ nữ tính của bộ đồ.

Empty

Chân váy xếp ly còn là item thường được phái đẹp diện mặc trong những môn thể thao, cùng với đó là áo thun polo, giày sneakers và mũ lưỡi trai.

Empty

Đừng bỏ qua những mẫu váy xếp ly kaki khi hoàn thiện style mùa hè. Không chỉ nhẹ mát, item này còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chuẩn trend thời thượng. 

Empty

Váy xếp ly dáng dài hoặc dáng lỡ cũng được chị em đón nhận nhiệt tình. Thiết kế váy màu vàng nâu trang nhã khi phối cùng áo thun trắng sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung cực kì.

Empty

Để hoàn thiện style tinh nghịch, cá tính, bạn hãy tham khảo mix match chúng cùng giày thể thao, tất dáng dài và một chiếc áo tank top cổ lọ màu đỏ rực.

Empty

Bella Hadid hoàn thiện phong cách của riêng mình với tất đầu gối và giày thể thao màu đen, đối lập với bộ co-ords màu xám sang xịn mà nữ siêu mẫu đang mặc bên ngoài.

Empty

Chân váy xếp ly bản to phối với áo corset cúp ngực phối ren, mang chút gì đó ngây thơ trong trẻo, outfits này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật một cách tự nhiên mà chẳng cần quá cầu kỳ. 

Khi diện chân váy xếp ly vào mùa hè, bạn đừng quên thêm vào outfit những món phụ kiện như: Kính râm, túi cói, kẹp tóc hình bông hoa hay vòng cổ ngọc trai để tăng thêm nét phóng khoáng, trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link