Mẹo phong thủy: Gương mà để chỗ này là phạm điều kỵ, hãy chuyển nơi khác kẻo làm ăn ngày càng lụi

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Gương mà để chỗ này là phạm điều kỵ, hãy chuyển nơi khác kẻo làm ăn ngày càng lụi - bất cứ gia đình nào cũng cần chú ý.

bai-tri-guong-1

 

Bày trí gương đúng cách

- Treo gương đối diện với phong cảnh đẹp ngoài trời: Nếu trong phòng khách hoặc phòng ăn của bạn có đặt một tấm gương lớn soi hình hàng cây, bầu trời xanh hoặc khu vườn nhỏ thì bạn đã tạo cho mình một không gian vừa rộng mở vừa đầy sức sống của thiên nhiên, cho căn phòng thêm sống động.

- Đặt quá nhiều gương trong một phòng: Ngoài tác dụng để soi, gương còn có tác dụng trang trí. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều gương, căn phòng sẽ bị rối mắt vì hình ảnh phản chiếu nhiều khu vực khác nhau.

- Treo gương đối diện với bàn ăn và khu vực sinh hoạt của gia đình: Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo gương ở khu vực này, bạn đã nhân đôi sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi. Bên cạnh đó, hãy treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà.

bai-tri-guong-2

 

- Dùng gương để gấp đôi sự giàu có, tài vận cho gia đình: Hãy đặt một tấm gương trước biểu tượng tiền bạc, giàu có như két sắt, hình đồng tiền mạ vàng… Trong cửa hàng vàng bạc, bạn có thể treo tấm gương lớn đối diện với tủ kính đựng vàng để nhân đôi sự giàu sang và dễ quan sát khi bán hàng.

- Treo gương để mở rộng không gian phòng: Ở những căn phòng nhỏ hoặc trong một hành lang dài nhưng hẹp, bạn có thể lắp gương để tạo cảm giác tăng thêm không gian cho căn phòng.

- Không nên treo mảnh gương trong nhà: Khi treo gương bạn hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn