Mẹo tăng kích cỡ núi đôi trông thấy chỉ trong 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Những mẹo tự nhiên sau nếu làm tích cực hàng ngày có thể giúp gia tăng kích cỡ núi đôi thêm đồ sộ một cách tự nhiên nhất. Những cô nàng ngực nhỏ, ngực lép hãy chú ý đọc nhé.

Nhiều phụ nữ mong muốn có một bộ ngực có kích cỡ lớn hơn. Song họ lo ngại các biện pháp phẫu thuật nâng ngực có thể gây đau đớn hoặc tốn kém. May mắn thay, một số biện pháp tự nhiên có thể làm tăng kích thước núi đôi khá hiệu quả. 

Thực tế, các phương pháp này khá an toàn và hiệu quả. Chúng cũng là biện pháp hô biến núi đôi rất rẻ tiền và có sẵn mà không cần hỏi ý kiến bác sĩ. Nhưng để cẩn thận, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ biện pháp khắc phục nào để tăng cường kích thước núi đôi của bạn.

Tăng cân

Ngực người phụ nữ được cấu tạo gần như hoàn toàn bằng chất béo và chúng có xu hướng nhỏ đi nếu người phụ nữ bị giảm cân.

Do đó, nếu bạn bị thiếu cân hoặc quá gầy gò, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng về kỹ thuật tự nhiên để đạt được trọng lượng. 

Bạn nên ăn một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng với các loại thực phẩm giàu năng lượng lành mạnh như dầu ô liu, quả óc chó, đậu phộng và pho mát giảm chất béo để giúp tăng cân nhanh. Tăng cân chắc chắn sẽ làm tăng kích thước núi đôi của bạn lớn hơn.

Bôi các tinh dầu trực tiếp

Khi bôi trực tiếp lên da, một số loại tinh dầu nhất định có thể giúp kích thích sự phát triển núi đôi. Chúng cũng có thể giúp cải thiện sự xuất hiện của hiện tượng ngực bị chảy xệ do tuổi tác, ngăn ngừa vết rạn da khi mang thai.

Do đó bạn nên xem xét áp dụng thoa một hoặc cả 2 loại tinh dầu vào ngực hàng ngày.

+ Bạn có thể pha loãng dầu cây bách, sau đó thêm vào hỗn hợp này vào một bát nước lạnh. Cứ thế áp dụng chườm hỗn hợp nước lạnh này lên núi đôi ít nhất 10 lần. Sự kết hợp của các nước lạnh và tinh dầu này sẽ khiến cho núi đôi xuất hiện rắn chắc hơn và to hơn hơn.

+ Bạn có thể trộn rau thì là và các loại dầu sả với dầu jojoba. Xoa bóp dầu này vào ngực của bạn một chuyển động tròn mỗi ngày. Sự pha trộn của hỗn hợp này sẽ giúp cho ngực xuất hiện đầy đủ hơn và rắn chắc hơn.

Để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng thoa dầu này cho núi đôi sau khi tập các bài tập tăng cường cho vùng ngực, cánh tay…

+ Bạn có thể trộn hỗn hợp của những loại dầu cỏ chanh, cây bách và các loại tinh dầu bạc hà trộn với hạt tiêu dầu đen trong hỗn hợp jojoba. Thoa các loại tinh dầu này lên ngực + kết hợp của massage đá sẽ giúp ngực săn chắc và làm cho họ xuất hiện lớn hơn.

Chế độ ăn giàu đậu nành

Đậu nành rất giàu estrogen cũng như các hợp chất được gọi là isoflavone. Và nhiều phụ nữ đã tiết lộ, họ thường xuyên ăn đậu nành để tăng kích thước núi đôi.

Theo đó, bạn nên ăn một chế độ ăn giàu đậu hũ, đậu phụ, đậu nành hàng ngày để cải thiện kích thước ngực. 

Bổ sung thảo dược

Để sở hữu một núi đôi to lớn hơn và tròn đầy, bạn nên bổ sung một số thảo dược như là chất hỗ trợ núi đôi tự nhiên.

Theo đó, cam thảo được coi là một trong những thảo dược giúp gia tăng kích cỡ ngực phổ biến nhất. Cam thảo có chứa các hợp chất nâng cao mức độ của kích thích tố được cho là liên quan đến estrogen và prolactin.

Ngoài ra, cỏ ba lá đỏ cũng là một chất isoflavone tương tự như tìm thấy trong đậu nành. Để cẩn thận khi uống các thảo dược này, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ các sản phẩm thảo dược. Đặc biệt là nếu bạn có một chứng bệnh nào đó hoặc gia đình có tiền sử bị ung thư vú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn