Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, chở con nhỏ băng băng chạy ngược chiều trên cao tốc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy ngược chiều trên đường cao tốc khiến người xem vô cùng lo lắng cho sự an toàn của hai mẹ con.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày hôm qua (2/1) trên đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương hướng Trung Lương đi Sài Gòn, đoạn qua xã Tân Bửu (Bến Lức, Long An). Đoạn clip ghi lại hình ảnh sự việc được trích từ camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm.

Trong clip, người xem có thể thấy người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, đèo con nhỏ chạy người chiều trên đường cao tốc vô cùng nguy hiểm.

Clip: Người phụ nữ chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc.

Một chiếc xe của CSGT đã phải vừa phát loa vừa lùi xe để đuổi theo người này. Tuy nhiên, bất chấp cảnh báo nguy hiểm, người phụ nữ vẫn vít ga chạy băng băng trên đường.

Được biết, chiếc xe CSGT thuộc Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 7. Khi phát hiện sự việc, tổ tuần tra đã cho xe chạy song song trên làn khẩn cấp, phát loa cảnh báo để các ô tô chạy ngược chiều biết và chạy chậm lại, tránh gây tai nạn.

Sau khi tiếp cận được với người phụ nữ, tổ tuần tra đa dìu chiếc xe về trạm thu phí Chợ Đệm, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Người phụ nữ và con trai dừng xe máy trên đường cao tốc.

Người phụ nữ và con trai dừng xe máy trên đường cao tốc.

Qua tiếp xúc, người phụ nữ trên có biểu hiện vấn đề về thần kinh, không mang theo giấy tờ tùy thân. Khi được hỏi tên và địa chỉ, người này nói không biết.

Em bé đi cùng cừng 4-5 tuổi nói người chở đi là mẹ và cũng không biết nhà ở đâu. Sau vài tiếng hỏi thăm, người phụ nữ lúc nói nhà ở quận 8, lúc nói ở Bình Chánh, lúc nói nhà ở Long An.

Đến tối 2/1, sau khi liên lạc với địa phương cùng sự giúp đỡ của người dân, lực lượng chức năng đã tìm được nhà người này ở xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An. Người phụ nữ và cháu bé đã được bàn giao cho gia đình.

Người nhà cho biết, người phụ nữ có vấn đề về thần kinh. Sáng cùng ngày, chị đã chở cháu đi không thấy về nên cả nhà đi tìm.

Đội tuần tra đã yêu cầu gia đình cung cấp giấy tờ chứng minh người phụ nữ trên có vấn đề về thần kinh và địa phương xác nhận hoàn cảnh gia đình khó khăn ở cấp độ nào để xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn