Ngắm con gái 3 tháng tuổi của Thân Thúy Hà, cô bé khiến nhiều người ghen tỵ vì sở hữu điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải những bức ảnh con gái Hera 3 tháng tuổi vô cùng đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà thường xuyên khoe ảnh thiên thần nhỏ của mình. Hình ảnh đáng yêu của con gái Thân Thúy Hà khiến người hâm mộ nữ diễn viên phát sốt.

Khi con gái thường bị nhầm là con trai, Thân Thúy Hà đính chính một cách hài hước: “Đứa áo hồng người ta là bánh bèo chánh hiệu, mấy cô, chú đừng có bình luận thằng nhóc đẹp trai quá mấy cô chú ơi, con là con gái xịn nha”.

Cô bé Hera sở hữu nhiều nét giống mẹ

Cô bé Hera sở hữu nhiều nét giống mẹ

Khi một cư dân mạng liên tục gặng hỏi về danh tính bố của bé Hera, Thân Thúy Hà thắc mắc về lý do của câu hỏi, người này cho rằng “do không thấy có chồng mà có con” và “có chồng còn hơn bà mẹ đơn thân”.

Thân Thúy Hà bức xúc đáp trả: “Chồng chị em biết để làm gì? chị có chồng phải báo cho em biết à? Không chồng có con có bị trái pháp luật không em? Có bị bắt không?”.

Con gái Thân Thúy Hà đáng yêu như thiên thần

Con gái Thân Thúy Hà đáng yêu như thiên thần

Tuy không chính thức công bố cha của em bé, nhưng việc cựu người mẫu Thân Thúy Hà công khai thông tin sinh con thứ hai tại Mỹ. Sau một lần đổ vỡ cách đây 8 năm, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai Duy Anh và sống khép kín về đời tư. Cô chưa từng chia sẻ bất cứ mối quan hệ tình cảm nào nên chuyện cô sinh con thứ hai ở tuổi 41 được công chúng rất quan tâm.

Con gái Thân Thúy Hà sở hữu quốc tịch Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Con gái Thân Thúy Hà sở hữu quốc tịch Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài ra, việc con gái Thân Thúy Hà vừa chào đời đã mang quốc tịch Mỹ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ, bởi không phải gia đình nào ở Việt Nam cũng có điều kiện sinh con ở Mỹ và cho con mang quốc tịch Mỹ như Thân Thúy Hà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn