Midu tiếc nuối mối quan hệ với 'tình cũ', Phan Thành phản ứng 'sốc' khiến Midu càng thêm đau?

( PHUNUTODAY ) - Khi Midu còn nhớ đến mối quan hệ với tình cũ Phan Thành khi xưa thì anh lại phản ứng đầy bất ngờ thế này khiến Midu càng thêm đau?

Sau khoảng thời gian công khai mối quan hệ, Phan Thành và bạn gái hiện tại ngày càng chăm chỉ đăng ảnh tình cảm, chứng minh đang có tình yêu vô cùng lãng mạn. Mới đây, hình ảnh Phan Thành hôn bạn gái ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có hành động lãng mạn, chàng thiếu gia Sài thành còn thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng ảnh này như thể khẳng định chuyện tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt.

Vào những ngày cuối cùng của năm 2017, Phan Thành đã đăng tải một bức ảnh kèm theo status: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối cuộc đời. Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi,…".

phan thanh (4)

Trước đó, Xuân Thảo từng gây chú ý khi chia sẻ bí quyết để có được mối quan hệ lâu dài: "Mình không giận ai quá lâu, đặc biệt với những người mình yêu thương. Mỗi lần tức giận, thay vì chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ, mình thường nhớ tới những điều tốt đẹp người đó từng làm cho mình. Mình trân trọng điều đó hơn là việc nghĩ về những thứ đang khiến bản thân bị tổn thương.

phan thanh (3)

Chỉ có làm như vậy mới giữ được mối quan hệ lâu dài, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gữi. Đợi mọi chuyện lắng xuống mình sẽ nói cho người đó hiểu. Nhưng thường thì mình sẽ chẳng nói gì luôn khi bản thân người đó đã nhận ra sai lầm và rút kinh nghiệm".

Trái ngược với tình yêu ngọt ngào của tình cũ Phan Thành, Midu lại tỏ ra là người cô đơn và còn nhớ về mối tình xưa kia? Bởi trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên đăng những dòng trạng thái khá buồn. Midu thường xuyên kêu mình cô đơn và đi 'thả thính': "Nhà có cô em gái mới 16 tuổi. Dắt đi uống trà, kiếm con trai nhà nào đàng hoàng giới thiệu mà em nó không ưng ai. Đã trẻ trâu lại còn khó tính nên thôi mình mặc kệ nó".

phan thanh (1)

Midu cô đơn viết: "Ngày đó nếu biết trước cách xa. Ta cứ như thông lặng yên muôn kiếp". Dòng trạng thái này được cho là Midu hãy còn nhớ đến mối tình với thiếu gia Phan Thành. Bởi 2 người cũng từng chuẩn bị tiến tới kết hôn. Thế nhưng, vì hotgirl Cà Mau là người thứ 3 chen vào mối quan hệ này nên Phan Thành và Midu mới chính thức 'đường ai nấy đi'.

phan thanh (2)

Sau một khoảng thời gian chia tay, Phan Thành quen với Primmy Trương, tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Xem thêm:

1.  Chuyện chưa kể về cái chết bí ẩn của nhạc sĩ Đỗ Quang

2.  Lộ sự thật mối quan hệ con trai riêng của Lê Phương với mẹ chồng khi từng bị ghét bỏ

3.  Lộ bằng chứng Midu vẫn còn yêu Phan Thành và còn độc thân?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn