Mẹo xác định dáng lông mày giúp gương mặt hoàn hảo cân đối hơn

( PHUNUTODAY ) - Không phải cô gái nào cũng biết cách xác định dáng lông mày hoàn hảo, phù hợp với gương mặt.

Hình dáng lông mày giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc tạo tỷ lệ cho khuôn mặt, tôn lên các đường nét và tạo khung cho đôi mắt  trở nên đẹp hơn. Gần đây, xu hướng hiện nay đã quay trở lại với những cặp lông mày tự nhiên hơn. 

Điều quan trọng nhất là làm việc với hình dạng lông mày tự nhiên của bạn. Sau đó, sử dụng các sản phẩm và phương pháp chăm sóc lông mày để tăng thêm độ sắc nét. Chuyên gia đã chia sẻ mẹo của họ để có đôi lông mày hoàn hảo dưới đây.

Gắn bó với một phiên bản nâng cấp của hình dạng lông mày tự nhiên

Nên sử dụng hình dạng lông mày tương tự với hình dạng và vị trí lông mày tự nhiên của họ. Người ta thường nói hãy tôn lên vẻ đẹp bẩm sinh tự nhiên của bạn và tôi đồng ý. Đừng chạy theo các xu hướng lông mày, không phải trào lưu làm đẹp lông mày nào cũng thực sự phù hợp với tất cả mọi người.

20180226-chan-may-hoan-hao-01

Lựa chọn kích thước và hình dáng phù hợp hình dạng khuôn mặt của bạn

Cặp lông mày dày cộp có thể lấn át một khuôn mặt nhỏ nhưng một cặp lông mày quá mỏng sẽ khiến cho khuôn mặt của những người đầy đặn trông thậm chí còn lớn hơn.

Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn không nên để lông mày cong hoặc cao, vì nó sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn.

Lông mày thẳng và phẳng trên khuôn mặt vuông sẽ làm nổi bật hình dạng vuông, vì vậy nếu bạn kẻ thêm đường cong để nâng lông mày lên, khuôn mặt sẽ trông mềm mại hơn.

long-may-op-phong-thuy-1024x768

Lông mày tròn trên khuôn mặt tròn sẽ làm nổi bật hơn. Lông mày có hình vòm sẽ khiến khuôn mặt trông giống hình bầu dục hơn.

Lựa chọn màu sắc lông mày một cách thông minh

Nếu bạn thích lông mày đậm, hãy cố gắng không kẻ lông mày to vì điều này sẽ lấn át toàn bộ khuôn mặt của bạn. Phụ nữ có thể trông nghiêm nghị và già hơn với những đôi lông mày đậm, vì vậy tốt nhất nên kẻ lông mày nhạt màu và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn có mái tóc sáng màu, hãy cân nhắc đến việc làm sáng màu lông mày của mình để phù hợp với màu tóc.

5425490025204390513028852410455038016094208n-1552536143989647067988

Xác định đúng hình dạng lông mày phù hợp từ đầu

Nếu bạn thích tự vẽ lông mày, thì bạn nên vẽ lông mày thật nhẹ rồi dùng nhíp và dao cạo tỉa theo những gì bạn muốn. Còn nếu bạn muốn giữ dáng lông mày gần như tự nhiên của mình, thì không cần phải cắt tỉa nhiều. Hãy dựa theo hình dạng tự nhiên của lông mày và loại bỏ những chỗ thừa khi cần.

Đầu tư một loại serum dưỡng lông mày tốt

Rất nhiều người trong chúng ta muốn có một cặp lông mày rậm hơn nhưng lại quên rằng lông mày cũng cần được chăm sóc như tóc. Bạn nên kết hợp cắt tỉa cùng một số loại serum kích thích mọc lông vào quy trình chăm sóc làm đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link