Loạt công thức tắm trắng 'siêu' nhanh, đến các spa cũng thường xuyên áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn.

Tắm trắng với bã cà phê

Bã cà phê có chứa một lượng chất oxy hóa dồi dào sẽ giúp thanh tẩy đi những tế bào chết tích tụ lâu năm, bên cạnh đó sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic… có tác dụng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm da.

W7v4iGoQ-tam-trang-bang-ca-phe-1-1

Sử dụng ½ chén bã cà phê trộn chung với 1/3 bịch sữa tươi không đường. Sau khi làm ướt cơ thể thoa đều hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng trong 15 phút.

Các tinh chất có trong sữa tươi và bã cà phê sẽ giúp lấy sạch đi lớp bụi bẩn và các tế bào chết lưu trên da giúp da mịn màng và trắng sáng. Sau đó tắm lại với nước sạch, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Tắm trắng tại nhà với bột đậu đỏ, sữa chua

Cho sữa chua và lòng trắng trứng gà vào trong chén bột đậu đỏ đã được chuẩn bị sẵn, dùng thìa trộn lên cho thật đều. Khi đã tắm sạch với nước, bạn thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 phút. Hết thời gian, bạn có thể tắm lại bằng nước ấm để làm sạch da.

co-nen-rua-mat-bang-bot-dau-do-hang-ngay-202110212055406667

Đậu đỏ, sữa chua, trứng gà này vừa giúp cho da thêm khỏe mạnh và rạng ngời, vừa là thần dược tăng cường độ ẩm và chống lại quá trình lão hóa hữu hiệu.

Bột trà xanh

Trà xanh chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như EGCG có thể ngăn ngừa oxy hóa trên da, vitamin E, B giúp duy trì sản xuất collagen tăng độ đàn hồi, tái tạo lại tế bào cho da luôn khỏe mạnh. Riêng với bột trà xanh chị em có sẽ có loạt công thức tắm trắng đơn giản như sau:

- Dưỡng trắng da với bột trà xanh và sữa tươi: Chỉ cần trộn đều 1 hộp sữa tươi không đường, 3 muỗng trà xanh, 1 - 2 giọt nước cốt chanh và 1 thìa mật ong là hỗn hợp dưỡng da. Hỗn hợp này có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân. Những nguyên liệu cực kì lành tính này sẽ có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

2-cach-duong-trang-da-toan-than-ngay-tai-nha-don-gian-tiet-kiem-602007

- Dưỡng trắng da với bột trà xanh và sữa chua: Trộn 3 muỗng cà phê trà xanh, 1 hộp sữa chua không đường và 1 muỗng cà phê mật ong. Hỗn hợp này đơn giản vậy thôi nhưng lại cực kì hiệu quả bởi sữa chua là một loại thực phẩm rất hợp với da, nó chứa nhiều chất có thể nuôi dưỡng da từ ngoài vào trong.

- Dưỡng da bằng bột trà xanh và lòng trắng trứng: Trộn đều 1 - 2 lòng trắng trứng cùng bột trà xanh và 1 muỗng cà phê mật ong. Hỗn hợp này không chỉ giúp dưỡng da thêm trắng sáng mà còn có thể trị mụn cám lấm tấm trên mặt. Chỉ mất chưa đến 20k trong một lần dưỡng da toàn thân mà có thể đem lại hiệu quả như vậy thì tội gì không thử ngay.

Theo:  xevathethao.vn copy link